ตำรวจเตรียมนำตัวเด็กอาชีวะ 20 คน ที่ยิงถล่มคู่อริจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ย่านบางนา ไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกัน เนื่องจากถูกข้อหาที่มีอัตราโทษสูง

วันที่ 26 ก.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา นำตัวเยาวชนอายุ ระหว่าง 15-18 ปี จำนวน 13 คน ไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สืบเนื่องจากกรณี กลุ่มคนร้ายสถาบันอาชีวะไล่ก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง และใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และ บาดเจ็บอีก 2 คน ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ แขวงบางนา เขตบางนา กทม. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และออกหมายจับคนร้าย 7 คน ตลอดจนทางผู้ปกครองได้นำตัวผู้ก่อเหตุมามอบตัวแล้วบางส่วน โดยกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดมี 22 คน เป็นผู้ใหญ่ 9 คน และ เยาวชน 13 คน

นอกจากนี้ ในช่วงบ่าย ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ 7 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง ในขณะผู้ต้องหาอีก 2 คน ได้ส่งตัวฝากขังไปแล้ว ก่อนหน้านี้

โดยผู้ต้องหาทั้งหมด ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่า, ร่วมกันพยายามฆ่า, มีอาวุธและกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากข้อหาดังกล่าวมีอัตราโทษสูง

เตรียมฝากขัง 20 เด็กอาชีวะยิงถล่มคู่อริเสียชีวิต ย่านยางนา พร้อมค้านประกันตัว