ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 1 รุดสอบข้อเท็จจริงปม รุ่นพี่ ม.3 ข่มขืน เด็กหญิง อายุ 13 ปี ด้านแม่พาเด็กหญิงผู้เสียหายให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับมูลนิธิปวีณาฯ

วันที่ 26 ก.ค. 2562 ความคืบหน้ากรณีแม่พาลูกสาว วัย 13 ปี ร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และพาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง หลังทราบว่า ลูกสาวถูกรุ่นพี่ชั้น ม.3 อายุ 15 ปี โรงเรียนเดียวกันข่มขืน เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา และทางโรงเรียนทราบเรื่องราว แต่ไม่แจ้งผู้ปกครอง หนำซ้ำยังให้ลูกสาวกินยาคุมฉุกเฉิน

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเด็กหญิง แต่ไม่พบใคร บ้านถูกปิดเงียบ จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า ครอบครัวพาเด็กหญิงเดินทางไปที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม

ด้านพ่อรุ่นพี่ ม.3 เปิดเผยว่า ลูกชายกลับมาเรียนตามปกติ หลังตำรวจ สภ.โนนสูง ส่งตัวไปคุมขังสถานพินิจฯ และศาลเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

ทั้งนี้ ลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมเกเร เลิกเรียนก็รีบกลับมาช่วยงานบ้าน แล้วออกไปเล่นกีฬา แต่หลังจากเกิดเหตุ ลูกชาย ยอมรับว่า มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน เป็นการสมยอมทั้งฝ่าย ตนรู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุแบบนี้ ที่ผ่านมาได้เจรจากับครอบครัวฝ่ายหญิง ซึ่งเรียกค่าเสียหายถึง 600,000 บาท แต่ครอบครัวฐานะยากจน จึงไกล่เกลี่ยขอจ่าย 20,000 บาท ทำให้ตกลงกันไม่ได้ หลังจากนี้ ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ขณะที่วันนี้ นายพิสิฐ ชดกิ่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 1 จะเดินทางไปที่โรงเรียนเกิดเหตุ เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริง

แม่พาเด็ก ม.1 ถูกรุ่นพี่ ม.3 ข่มขืนในห้องน้ำ ร้องมูลนิธิปวีณาฯ พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติม