ตำรวจตรังประชุมด่วน หลังพ่อแม่บุกร้องกองปราบปราม คดีที่ลูกชาย 24 ปี เสียชีวิตปริศนาในคลอง พบศีรษะถูกกระแทก แต่ตำรวจชันสูตรว่า ถูกไฟช็อต

พลตำรวจตรีนุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เรียกประชุมตำรวจในพื้นที่เร่งด่วน คดีที่พ่อแม่ร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามเมื่อวานนี้ว่า นายธนวิชณ์ อายุ 24 ปี ลูกชาย เสียชีวิตปริศนา นอนคว่ำหน้าอยู่ในคลอง อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง สภาพศีรษะถูกกระแทก แผ่นหลังมีบาดแผลถึง 7 แผล

แต่ตำรวจชันสูตรเบื้องต้นว่า ถูกไฟช็อต ทำให้ติดใจสาเหตุ ส่งศพชันสูตรซ้ำที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ผลแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตจากสมองได้รับบาดเจ็บ จึงขอให้ตำรวจรื้อคดี แต่ถูกปฏิเสธบอกว่า หลักฐานไม่เพียงพอ

ทั้งนี้ ผู้ต้องสงสัยยังเป็นลูกชายบุญธรรมของตำรวจในพื้นที่ ซึ่งตอนนี้ ผ่านมานานกว่า 6 เดือน ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ กลัวว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม

เบื้องต้น ตำรวจวางแนวทางสืบสวนสอบสวนใหม่ ทั้งลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว และติดตามบ้านผู้ต้องสงสัย พบว่า หนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว โดยผู้ต้องสงสัยคนนี้ มีหมายจับติดตัวในคดียาเสพติดด้วย จึงเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ขณะที่ศพของนายธนวิชญ์ ทราบว่า ตอนนี้ทางครอบครัว ยังเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลตรัง เพื่อรอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย จึงจะนำมาทำพิธี