แก๊งเงินกู้เชียงใหม่ดุ สาวผิดนัดจ่ายหนี้รายวันแค่พันกว่าบาท ยกพวกบุกขว้างถุงเลือดใส่บ้านพ่อแม่ เลือดกระจาย กลิ่นเหม็นคลุ้ง

วันที่ 13 ก.ค. 2562 นายศรัณย์ ชิ้นประกอบเกิด อายุ 47 ปี คนขับรถสี่ล้อแดงในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตัวเอง ภรรยา ลูกสาวและหลาน นอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน ต้องตกใจตื่นเพราะเสียงหมาเห่า เมื่อเปิดประตูมาดูก็เห็นผู้ชาย 4-5 คน ขับรถสีดำบุกเข้ามาในบ้าน ขว้างปาถุงที่บรรจุเลือดใส่บ้าน รถยนต์และข้าวของเครื่องใช้เปรอะเปื้อนเต็มไปหมด ก่อนหนีไปอย่างรวดเร็ว

โดยมั่นใจว่าเป็นฝีมือของแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบ เพราะก่อนหน้านี้มีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกมาตามทวงหนี้กับลูกเลี้ยงที่เป็นลูกติดภรรยา ไปกู้เงินมา 4,000 บาท ตกลงผ่อนจ่ายคืนให้เป็นรายวันๆ ละ 200 บาท 24 วัน จนเหลือเงินต้นประมาณ 1,100 บาท แต่ต่อมาขาดส่ง

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบพบว่าคราบเลือดที่พบเป็นเลือดหมูสด ซึ่งเจ้าของบ้านไม่คาดคิดว่าแค่ติดเงินเพียง 1,100 บาท จะต้องข่มขู่กันรุนแรงขนาดนี้ ที่สำคัญบ้านหลังนี้ ทำงานสร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง เพิ่งเข้าอยู่อาศัยได้ไม่ถึงปี เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

ด้านลูกเลี้ยง ยอมรับว่า เดือนที่แล้วเดือดร้อนเรื่องเงิน ไปเห็นแผ่นกระดาษโฆษณาแปะอยู่ จึงตัดสินใจโทรไปกู้เงิน ก่อนหน้านี้พยายามไปเจรจาไกล่เกลี่ยแล้ว จะขอใช้คืนให้ภายในวันที่ 1 ส.ค. แต่ก็มาเกิดเรื่องก่อน

แก๊งเงินกู้เชียงใหม่ดุ สาวผิดนัดจ่ายหนี้รายวัน บุกขว้างถุงเลือดใส่บ้าน