ตำรวจให้ประกันตัวแม่ที่ยิงลูกเสียชีวิต หลังทนพฤติกรรมที่โดนลูกที่ทำร้ายร่างกายไม่ไหว ขณะที่ชาวบ้านยืนยันว่า แม่เป็นคนดี และไม่เคยเห็นว่า ผู้ตายเป็นคนเกเร

จากเหตุการณ์สลด ที่แม่อายุ 54 ปี ใช้อาวุธปืนยิงลูกชาย อายุ 28 ปี เสียชีวิตภายในบ้านที่จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากทนพฤติกรรมของลูกที่ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่มาแล้วหลายครั้ง

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ พบว่า บ้านถูกปิดเงียบ ทีมข่าวจึงสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต ชอบมานั่งดื่มที่นี้เป็นประจำเพียงคนเดียว แต่ก็ไม่เคยจะมีนิสัยเกเร

ส่วนพฤติกรรมในบ้านนั้น ก็ไม่ทราบว่า ผู้ตายมีนิสัยอย่างไร ขณะที่ผู้เป็นแม่ ทราบว่าเป็นคนขยันทำมาหากิน และเป็นคนดี ไม่ค่อยไปยุ่งวุ่นวายอะไรกับใคร 

พันตำรวจเอกพีระเดช เจริญเดช ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต กับแม่ที่ก่อเหตุ ซึ่งได้ขอประกันตัวออกไป โดยตำรวจไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัว และไม่พบว่า จะหลบหนี ส่วนเหตุจูงใจที่ก่อเหตุ น่าจะมาจากปัญหาครอบครัว ที่ถูกผู้ตายทำร้ายร่างกายแม่มาหลายครั้ง