หญิงอายุ 59 ปี กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือด่วนพระราม 7 อำเภอบางกรวย ก่อนจมหายไป ท่ามกลางสายตาชาวบ้าน ที่กำลังขึ้น-ลงเรือ

ตำรวจภูธรบางกรวย จังหวัดนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ หญิงกระโดดน้ำ บริเวณท่าเรือด่วนพระราม 7 อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ก่อนจะจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ที่เกิดเหตุบริเวณโป๊ะท่าเรือด่วนพระราม 7 เจ้าหน้าที่พบรองเท้าแตะ 1 คู่ ใกล้กับพบกระเป๋าผ้าสีขาววางอยู่ พร้อมร่ม 1 คัน คาดว่า เป็นของหญิงที่กระโดดลงในแม่น้ำเจ้าพระยา

จากการตรวจสอบ ภายในกระเป๋าผ้า พบกระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินสด 2,800 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ถุงยาชนิดต่างๆ จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ ยังพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นางสุมาลัย กิจพงษ์ อายุ 59 ปี

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ของอาสากู้ภัยปอเต๊กตึ๊ง ได้ระดมกำลังค้นหา โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่พบ คาดว่า ร่างของหญิงคนดังกล่าวจะถูกกระแสน้ำพัดพาไป เนื่องจากช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงที่น้ำทะเลกำลังหนุน

สอบถามเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า ที่ดูแล และควบคุมความปลอดภัยที่ท่าเรือด่วนพระราม 7 ทราบว่า พบเห็นหญิงคนดังกล่าว มานั่งอยู่ที่ท่าเรือ ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. มีเรือด่วนวิ่งมาจากท่าน้ำนนท์ มุ่งหน้าปลายทางท่าเรือสาทร เข้าเทียบท่า เพื่อรับผู้โดยสาร

ระหว่างนั้น หญิงคนดังกล่าวได้ลุกขึ้น และเดินไปคล้ายกับจะไปขึ้นเรือ แต่จู่ ๆ กลับกระโดดลงในแม่น้ำเจ้าพระยา และจมหายไป กับกระแสน้ำที่เชี่ยวกราด ต่อหน้าชาวบ้านที่กำลังขึ้น - ลงจากเรือ ซึ่งชาวบ้านพยายามจะช่วยเหลือแต่ช่วยไม่ทัน