ตำรวจโคราช คุมตัวพ่อเลี้ยงโหดใช้ค้อนทุบหัวลูกเลี้ยงตาย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงก่นด่าจากชาวบ้าน พร้อมเรียกร้องให้ประหารชีวิต

วันที่ 21 มิ.ย. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา รีบนำตัวนายแป้ว จันทรคาน อายุ 58 ปี พ่อเลี้ยงโหดที่ใช้ค้อนทุบหัว นายทรงยศ กุลบุตร อายุ 35 ปี ลูกเลี้ยง จนถึงแก่ความตาย หลังมีปากเสียงในวงเหล้า ขึ้นรถตำรวจโดยด่วน หลังนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในบ้านที่เกิดเหตุ และเกิดความวุ่นวาย หวิดที่จะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จำลองเหตุการณ์ตั้งแต่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน หลังจากนั้นก็หยิบค้อนบนหลังตู้กับข้าวมาตีผู้ตายจนล้มลงและตีซ้ำ ก่อนเอาของกลางไปทิ้งไว้หน้าห้องน้ำ ซึ่งตลอดเวลาผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย ไม่สะทกสะท้านกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ขณะที่บรรดาญาติและชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ ยังคงอยู่ในอารมณ์โกรธแค้น ส่งเสียงก่นด่าผู้ต้องหาตลอดเวลา พร้อมเรียกร้องให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถ้าเป็นไปได้อยากให้ตัดสินประหารชีวิตให้ตายตกไปตามกัน

สำหรับการทำแผนประกอบคำสารภาพในครั้งนี้ ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหากลับไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

คุมตัวพ่อเลี้ยงโหดใช้ค้อนทุบหัวฆ่าลูกเลี้ยงทำแผน ญาติเรียกร้องประหารชีวิต