ชาวบ้านผวา!! วัยรุ่นทะเลาะกันใช้ระเบิดปาใส่กัน ขณะที่ตำรวจเผยรู้เบาะแสมือระเบิดแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัว

สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาทกันบริเวณตรงข้ามปาก ซอยสาธุประดิษฐ์ 57 จนถึงขั้นปาระเบิดใส่กัน ซึ่งลูกแรก ปามากระแทกกับประตูร้านขายยาห้องยาสาธุ แต่ไม่เกิดระเบิดขึ้น กระทั่งกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดลูกที่ 2 ใส่คู่อริ แต่พลาดเป้าถูกรถยนต์ของชาวบ้าน ได้รับความเสียหายกระจกแตก เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.13 น.

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามนางสา ภัทรานิษฐ์ แฟนของผู้โพสต์ บอกว่า ตอนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จนตอนเช้าดูกล้องวงจรปิด จึงพบว่าเกิดเหตุดังกล่าว

ด้านเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเสียงระเบิด ได้ยินเหมือนคนทะเลาะกันรุนแรง มีการตะโกนข้ามฝั่งถนนท้าทายกันเกิดขึ้น โดยอีกกลุ่มอยู่หน้าบ้านของตนเอง ซึ่งเป็นจุดเกิดระเบิด โชคดีที่ระเบิดอีกลูกที่กระเด็นมาใกล้กับรถ และปลั๊กไฟหน้าบ้านไม่ทำงาน ไม่อย่างนั้น อาจเกิดความเสียหายที่ไม่คาดคิดมากกว่านี้

พันตำรวจเอก สมโภช สุวรรณจรัส ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางโพรงพราง เปิดเผยว่า เบื้องต้นรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว โดยกลุ่มที่ใช้วัตถุคล้ายระเบิดปาใส่คู่อรินั้น จากการสืบสวน ทราบว่า ถูกทำร้ายร่างกายก่อน จึงไปตามเพื่อนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ขณะนี้ อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ในข้อหา มีวัตถุระเบิดใว้ในครอบครอง

ชาวบ้านผวาวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้ระเบิดปาใส่รถเสียหาย