ค้นพบอาวุธสงครามในจังหวัดศรีษะเกษ เพิ่มอีกจำนวนมาก ถูกทิ้งน้ำห่างจากจุดเดิม 4 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนหาเบาะแสที่มาของอาวุธสงครามทั้งหมด

เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ ตำรวจศรีสะเกษ และฝ่ายปกครองอำเภอขุขันธ์ พบอาวุธสงครามเพิ่มอีกจำนวนมาก บริเวณใต้สะพานบ้านสนามสามัคคี ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.วันชัย ชัยชูโชติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภธรขุขันธ์ และร้อยเวรเจ้าของคดี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบของกลางเป็นอาวุธสงครามจำนวนมาก คือ ดินส่ง PG2 จำนวน 31 แท่ง ซองกระสุนปืนอาก้า จำนวน 30 ซอง ขวดพลาสติกเปล่าสีเขียว จำนวน 10 ขวด และประสานนักประดาน้ำลงสำรวจเพิ่ม จนกระทั่งมืดจึงได้ยุติการค้นหา และได้กันพื้นที่เป็นพื้นที่หวงห้าม เพื่อรอการตรวจสอบเก็บหลักฐานของ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ภายหลังจากการลงพื้นที่ตรวจสอบสำนวนด้วยตัวเองของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน และได้ให้แนวทางการสืบสวนสำหรับชุดคลี่คลายคดี โดยได้ตั้งข้อสังเกตว่า มีดินส่งระเบิด ไม่สอดคล้องกันกับของกลางที่พบในวันแรก

และยังเชื่อว่า มีอาวุธสงคราม ซึ่งน่าจะเป็นการประกอบระเบิดเพื่อใช้ในการยิง ที่หายไปอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้สั่งการให้ชุดทำงานตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายอย่างละเอียด จนกระทั่งพบอาวุธสงครามเพิ่มอีกจำนวนมาก

เบื้องต้น คาดว่า เป็นชุดเดียวกัน และเป็นส่วนประกอบระเบิดที่ยังขาดหายไป เพราะจุดที่พบล่าสุด ห่างจากจุดเกิดเหตุเดิมเพียง 4 กิโลเมตร อยู่บนถนนหมายเลข 24 สายโชคชัย – เดชอุดม ลักษณะถุงบรรจุเป็นกระสอบปุ๋ย เหมือนที่พบในครั้งแรก ขณะนี้ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการตรวจสอบและสอบสวนชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป