ชาวบ้านนับร้อยรวมตัวขับไล่ผู้อำนวยการโรงเรียน ขอมีเพศสัมพันธ์กับครูแลกผลประเมิน ซ้ำยังอนาจารเด็กด้วย

ชาวบ้านหลายสิบคนในตำบลคลองน้อย อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช เข้ารวมตัวในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลคลองน้อย อำเภอปากพนัง ถือแผ่นป้ายขับไล่ ผู้อำนวยการโรงเรียน หลังจากที่มีคลิปเสียง เจรจาต่อรองกับครูหญิงคนหนึ่ง เสนอผลการประเมินการปฏิบัติงานในระดับสูง แลกกับการมีสัมพันธ์ และพฤติการณ์ที่เข้าข่ายอาจกระทำการอนาจารนักเรียนหญิงหลายคน

ตัวแทนผู้ปกครอง เรียกร้องให้ผู้บริหารต้นสังกัด หาทางช่วยเหลือครูที่เป็นผู้เสียหาย มีอย่างน้อย 4 คน เพราะเห็นใจที่หนึ่งในจำนวนนี้ เครียดจัดพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 4 ครั้ง และยังให้กู้เงินร่วมกับผู้อำนวยการกว่า 2 ล้านบาทด้วย

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้ปรากฏตัวที่โรงเรียน ทิ้งไว้เพียงเอกสารแถลงการณ์ ที่เขียนด้วยลายมือ มีสาระสำคัญอ้างว่า ไม่สามารถมาชี้แจงด้วยตนเองเนื่องจากป่วย และมีเนื้อหาทำนองยอมรับสภาพกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นอกจากนั้น ยังมีข้อความแสดงการขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ขอโทษนักเรียนและศิษย์เก่า ขอโทษคณะผู้บริหารที่ทำให้ภาพลักษณ์วงการครูเสื่อมเสีย พร้อมทั้งชาวบ้านในท้องที่ และอ้างว่า ที่ทำผิดไปนั้น เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่ไตร่ตรองต่อผลที่เกิดขึ้นให้รอบคอบ

นายปรีชา รักษ์ทอง รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 รับฟังปัญหาจากชาวบ้าน และจะสอบสวนอย่างละเอียด หากพบความผิดจริงจะดำเนินการทางวินัย และคดีอย่างเด็ดขาด

ไล่ผู้อำนวยการขอมีสัมพันธ์ครูแลกผลประเมิน-อนาจารเด็ก