ตำรวจเร่งล่าตัวกลุ่มเด็กแว้น ทำร้ายคู่อริจนสลบ กลางแยกไฟแดงในตัวเมืองโคราช ขณะที่คนเจ็บยังงงไม่รู้สาเหตุ

เหตุการณ์ที่กลุ่มเด็กแว้นหลายสิบคนรุมทำร้ายคู่อริ บริเวณสี่แยกไฟแดงพีกาซัสกลางเมืองนครราชสีมา ทั้งเตะลำตัว เตะศีรษะรวมถึงใช้หมวกกันน็อคฟาดจนสลบ ใช้เวลาประมาณ 23 วินาที จึงขี่รถหนีไป

โดยก่อนหน้านี้ กลุ่มเด็กแว้นกว่า 50 คัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปทั่วเมือง และมาจอดติดไฟแดง โต้เถียงกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จากนั้น ได้รุมทำร้ายชาย 2 คน จนรถจักรยานยนต์ล้มลง หนึ่งในนั้นต้องวิ่งหนีตาย คนขี่ถูกเตะและต่อยไม่ยั้ง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุขี่รถหนีไปในความมืด

ล่าสุด วัยรุ่นอายุ 19 ปี และอายุ 18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ เข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมาแล้ว เล่าว่า ขณะติดไฟแดง กลุ่มวัยรุ่นตะโกนถามว่า บ้าน (มึง) อยู่ไหน ก่อนจะเอาหมวกกันน็อก ฟาดเข้าที่หัวเพื่อนที่นั่งข้างหลัง หลังจากนั้น ตนก็โดนรุมทำร้ายจนสลบ โดยที่ตนก็ยังไม่รู้สาเหตุว่า อีกฝ่ายไม่พอใจเรื่องอะไร

ด้านแม่ผู้บาดเจ็บ เล่าทั้งน้ำตา อยากถามคนที่ทำร้ายร่างกายลูกว่า ทำเพราะอะไร ยืนยันลูกไม่ได้มีเรื่อง หรือรู้จักกับอีกฝ่ายมาก่อน อยากให้ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ขณะที่พันตำรวจเอก คเชนท์ เสตะปุตตะ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา ระบุว่า จะเร่งตามตัววัยรุ่น 7-8 คนในคลิปมาดำเนินคดี เพราะโคราชไม่ใช่บ้านป่าเมืองเถื่อน ที่จะก่อเหตุอุกอาจเช่นนี้

คนเจ็บยังงง!! ไม่รู้สาเหตุถูกแก๊งเด็กแว้นรุมตีกลางถนน