คุมตัว 2 ผู้ต้องหาที่ปาหินใส่น้องอาร์ม จนเสียชีวิต เพราะไม่พอใจที่มองหน้ากัน อ้างไม่ได้ตั้งใจทำให้ถึงตาย โดยระหว่างทำแผนหวิดถูกรุมประชาทัณฑ์

ตำรวจคุมตัวนายกวีโชค และนายวัชระ 2 ใน 4 ผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังปาก้อนหินใส่น้องอาร์ม เด็กชายวัย 13 ปี จนเสียชีวิต แต่ระหว่างนั้นถูกญาติน้องอาร์ม วิ่งเข้ารุมประชาทัณฑ์ ด้วยความโกรธแค้นที่ลงมือฆ่าได้กระทั่งเด็ก โดยเหตุผล เพราะเพียงแค่มองหน้ากัน

โดยตำรวจได้จำลองเหตุการณ์ แทนการไปทำแผนในที่เกิดเหตุจริง บนถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ เพราะเกรงว่า จะเกิดความวุ่นวายมากกว่านี้

ทั้งนี้ เริ่มจำลองเหตุการณ์ตั้งแต่จุดที่น้องอาร์ม ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พี่ชาย มาตามถนน และมองหน้ากับผู้ต้องหา ขับรถเบียดกัน จากนั้น กลุ่มผู้ต้องหาได้ขี่รถตามเพื่อจะไปเคลียร์

แต่รถของน้องอาร์ม และพี่ชายไม่จอด ทำให้ผู้ต้องหา หาไม้มาสกัดรถ จากนั้นนายกวีโชคได้ใช้หินขว้างไปใส่รถน้องอาร์ม แต่เกิดพลาดปาไปถูกน้องอาร์ม จนตกจากรถ และเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมด วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ได้

ผู้ต้องหา ยังบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้น้องอาร์มเสียชีวิต แค่อยากสั่งสอน ทำให้รถล้ม ประกอบกับเมาด้วย อยากขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนที่หนีไปถึงจังหวัดสกลนคร เป็นเพราะตกใจ จึงขี่รถหนีไปเรื่อยๆ

ขณะที่แม่ของน้องอาร์ม บอกว่า ลูกชายไม่เคยมีปัญหากับใคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ถือเป็นบทเรียนว่า จะทำอะไรให้คิดให้ดีก่อน แค่มองหน้ากัน ไม่จำเป็นต้องทำรุนแรงขนาดนี้ ขอให้ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะทราบว่า ก่อนหน้านี้ ก็ไปมีเรื่องกับรถคันอื่นมาถึง 4 คัน

สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้มีทั้งหมด 4 คน ก่อนหน้านี้จับกุมได้ 2 คน ซึ่งนำตัวไปฝากขังที่ศาลแล้ว 

คุมทำแผนวุ่น!!  2 ผู้ต้องหาแก๊งปาหินใส่เด็กชาย 13 ปี เสียชีวิต