เจ้าของร้านขายลอตเตอรี่ ที่ถูกคนร้ายนำลอตเตอรี่ปลอม มาหลอกขึ้นเงิน 2 แสนบาท วอนตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้าย เกรงจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท

นางสาวสิริมนต์ ดำรงรักษ์ เจ้าของร้านสิริมนต์ ซึ่งขายลอตเตอรี่และหนังสือพิมพ์ ในตลาดสดเทศบาลตำบลทองผาภูมิ ที่ถูกคนร้ายนำลอตเตอรี่ปลอม งวดประจำวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา มาขึ้นเงินรางวัลที่ 2 จำนวน 1 ใบ เป็นจำนวนเงิน 2 แสนบาทนั้น ยังคงเปิดร้านขายลอตเตอรี่ตามปกติ โดยมีประชาชนสนใจมาหาซื้อลอตเตอรี่กันอย่างต่อเนื่อง

นางสาวสิริมนต์ ยอมรับว่า อยากให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด เพราะกลัวว่าคนร้ายอาจจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ และอาจจะไปก่อเหตุในพื้นที่อื่นๆ อีก และทราบมาว่า ยังมีผู้ตกเป็นเหยื่อในลักษณะนี้อีกหลายคน แต่ไม่รู้ว่า เป็นคนร้ายคนเดียวกันหรือไม่

ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า ไม่เกิน 3 วัน จะออกหมายจับผู้ต้องสงสัย 2 คนได้ โดยชายคนแรกรูปร่างสันทัด ผิวคล้ำ ไว้หนวด อายุประมาณ 35 - 40 ปี ชายคนที่ 2 เป็นชายรูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 25 - 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ซึ่งหากประชาชนพบเห็น ขอให้แจ้งมายัง สภ.ทองผาภูมิ ได้ทันที โดยผู้เสียหายได้ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท สำหรับผู้ที่สามารถแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้