รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ให้กำลังใจผู้สมัคร เขต 8 เลือกตั้งซ่อม พร้อมเผยชื่อเลขาฯพรรคคนใหม่

วันที่ 3 พ.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมด้วยนายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล, นายขยัน วิพรหมชัย, นายพรชัย จิตรนวเสถียร และ น.ส.วรณัน อ้นท้วม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 8 พรรคประชาธิปัตย์ และคณะที่มาต้อนรับที่สนามบินเชียงใหม่ ได้ออกเดินทางจากสนามบินไปยังวัดพระธาตุศรีจอมทอง อ.จอมทอง เพื่อร่วมงานสรงน้ำพระธาตุประจำปี ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขต 8 ที่ กกต. ประกาศให้มีการเลือกตั้งใหม่ในวันที่ 26 พ.ค.นี้

ทั้งนี้ ระหว่างการพบปะประชาชนที่บริเวณวัดพระธาตุจอมทอง นายจุรินทร์ได้กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่พรรคได้รับจากชาวเชียงใหม่ และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงบุคคลที่จะมาทำหน้าที่เลขาธิการพรรค โดยระบุว่า นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีต ส.ส. ประจวบคีรีขันธ์ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน จะเข้ามารับทำหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่อง

โดยมีความตั้งใจที่จะเข้ามาช่วยกันพัฒนาพรรคหากมีโอกาส ซึ่งนายเฉลิมชัย เป็นบุคลากรคนหนึ่งของพรรคที่มีศักยภาพ มีประสบการณ์ มีความพร้อม และเป็นที่ยอมรับจากสมาชิกพรรคอย่างกว้างขวางและมั่นใจว่าสามารถทำงานร่วมกับสมาชิกพรรคได้ดีในทุกภาค