ดาบตำรวจเมืองตรังกระหน่ำยิงภรรยา 3 นัดซ้อนเสียชีวิตคาที่ก่อนตัดสินใจลั่นไกปลิดชีพตายตาม พบสาเหตุฝ่ายชายปันใจให้สาวอื่น จนถูกจับได้ และทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนเกิดเหตุสลดใจ

ตำรวจภูธรบ้านหนองเอื้อง อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ตรวจสอบเหตุยังกันตายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านยวนโป๊ะ ตำบลบางด้วน อำเภอปะเหลียน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน

ในที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวอายุ 41 ปี ถูกยิงเข้าที่สีข้าง หน้าท้องและแขนซ้ายรวม 3 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน ห่างออกไปประมาณ พบมีดอีโต้ตกอยู่ในพงหญ้า 1 เล่ม

ไปตรวจสอบในห้องนอน พบร่างของนายดาบตำรวจ อายุ 44 ปี สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ใช้ปืนพกขนาน 9 มม.จ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต

สอบสวนพี่สาวของหญิงที่เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายเป็นสามีภรรยากัน โดยคืนวันที่ 24 เมษายน ทั้ง 2 คนได้ทะเลาะกันอย่างแรง โดยฝ่ายหญิงได้ใช้ขวดเหล้าตีเข้าที่ศีรษะของฝ่ายชายจนแตก เย็บ 5 เข็ม

เนื่องจากจับได้ว่า ฝ่ายชายไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่ง จนฝ่ายหญิงเกิดความหึงหวง และยังพูดเป็นลางให้จัดการทรัพย์สินให้ด้วย หากต้องตายจากไป

กระทั่งคืนที่ผ่านมา ทั้งคู่ทะเลาะกันอีก และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด วิ่งมาดูก็พบว่า น้องสาวถูกยิงเสียชีวิต ส่วนสามีใช้ปืนกระบอกเดียวกันฆ่าตัวตายตาม

ทั้งนี้ ญาติไม่ติดใจสาเหตุ ก่อนจะนำร่างส่งชันสูตร และนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดาบตำรวจเมืองตรังจ่อยิงภรรยาดับก่อนฆ่าตัวตายตาม-ปมหึงหวง