ชาวบ้านใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เดือดร้อนจากปัญหาถนนพังเป็นหลุมเป็นบ่อนานนับปี ล่าสุด ต้องเอาเศษหิน มาเทกลางดึก เพราะหวั่นเกิดอุบัติเหตุ อยากวอนเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งซ่อมแซมแก้ไข

ชาวบ้านห้วยยายพรหม ม. 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ช่วยกันนำเศษหิน มาเทตามถนนเส้นทางเข้าวัดห้วยยายพรหม ที่พังเป็นหลุมเป็นบ่อ นานนับปี ไร้การเหลียวแลและแก้ไข

ชาวบ้านในพื้นที่ ระบุว่า ถนนเป็นหลุม เป็นบ่อตลอดเส้นทาง กลัวจะเกิดอุบัติเหตุ จึงต้องช่วยกันนำหินมาเทกลบ เพื่อให้ถนนเรียบขึ้นกว่าเดิม ปัญหานี้เกิดมานานกว่า 1 ปี ไม่เคยมีหน่วยงานภาครัฐเข้ามาสนใจ หรือคิดจะซ่อมแซมแต่อย่างใด

สำหรับถนนเส้นนี้ เป็นเขตติดต่อระหว่างเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ กับองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ ชาวบ้านจะผลัดเปลี่ยนกัน นำหินมาเท เพื่อลดและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านไปมา โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องใช้ถนนเดินทางไปเรียน เดือดร้อนกันถ้วนหน้า

ตัวแทนชาวบ้าน ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากปัญหาถนนพังแล้ว บริเวณนี้ยังมีสุนัขจรจัดจำนวนมาก ชอบออกมาวิ่งไล่กัด และวิ่งตัดหน้ารถอยู่เป็นประจำ อยากจะวิงวอนหน่วยงานภาครัฐ เข้ามาแก้ไข โดยเร็วป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

ชาวบ้านร้องถนนพังเป็นหลุมเป็นบ่อนานนับปีหวั่นเกิดอุบัติเหตุ