เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุมหนุ่มเลือดร้อนก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนร่วมวงเหล้า แล้วหนีคดีนาน 6 ปี เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

วันที่ 9 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม บุกจับกุมนายสุชาติ จันตาเพ็ง อายุ 33 ปี ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันซ่อนเร้น ทำลายศพ

โดยการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2556 นายสุภัทร์ จงใจ (ผู้ตาย) ได้ไปนั่งดื่มสุราที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ภายในพื้นที่ จ.กระบี่ หลังเลิกงาน จากนั้นได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์นายนิรันดร์ วงษ์ศรีจันทร์ (ผู้ต้องหาอีก 1 คน) เพื่อไปดื่มสุรากันต่อที่บ้านของนายสุชาติ (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งเป็นเพื่อนอาชีพรับจ้างด้วยกัน ทว่าหลังจากนั้นกลับมีคนไปพบศพ นายสุภัทร์ เสียชีวิตอยู่ในสวนยางใกล้กับบ้านนายสุชาติ

เจ้าหน้าที่จึงออกหมายจับนายนิรันดร์ และนายสุชาติ จนกระทั่งปี พ.ศ. 2559 สามารถจับกุมตัวนายนิรันดร์ ได้สำเร็จ ส่วนนายสุชาติ ยังอยู่ระหว่างหลบหนี จนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้น นายสุชาติ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายไป

ตำรวจกองปราบบุกจับหนุ่มเลือดร้อน ฆ่าเพื่อนร่วมวงเหล้านำศพซุกสวนยาง หนีคดีนาน 6 ปี