ตำรวจเร่งล่าตัวชายในคลิปที่ถือปืนอาก้า คุมเชิงวัยรุ่นยกพวกตีกันกลางงานหมอลำที่ จ.อุบลราชธานี ยืนยันไม่มีการยิงกันเกิดขึ้น ล่าสุดสืบสวนจนรู้ตัวแล้ว

วันที่ 9 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ในโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่น ยกพวกตีกันชุลมุนกลางงานหมอลำ ที่หมู่บ้านริมแม่น้ำโขง จ.อุบลราชธานี ซึ่งในภาพมีชายหนุ่มคนหนึ่ง ถือปืนอาก้าลักษณะคุมเชิงอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยคลิปนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งนำมาโพสต์ จนเกิดการวิพากย์วิจารณ์ว่าเป็นพฤติกรรมความรุนแรง โชคดีที่ไม่มีการยิงเกิดขึ้น

โดยผู้สื่อข่าว ได้สอบถามข้อเท็จจริงจาก พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สภ.โขงเจียม ซึ่งระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ในงานบุญบ้านกุดเรือคำ ต.หนองแสงใหญ่ อ.โขงเจียม ซึ่งเจ้าภาพที่จัดงานไม่ได้ขอกำลังรักษาความสงบจากเจ้าหน้าเข้าร่วมดูแล

กระทั่งเช้าวันที่ 7 เม.ย. มีการแชร์คลิปดังกล่าวในโลกโซเชียล ขณะนี้สั่งให้ชุดสืบสวนออกติดตามจนทราบตัวตัวชายที่ถือปืน มาสอบสวนว่าเป็นปืนจริงหรือไม่ และจะเข้าฐานความผิดใดบ้าง ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีการยิงปืน หรือมีผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ามาแจ้งความ

ตำรวจเผยรู้ตัวชายถือปืนอาก้า คุมเชิงโจ๋ตีกันกลางงานหมอลำที่อุบลฯแล้ว