หญิงสาวจ้างช่างไฟที่เป็นเพื่อนเก่า เข้ามาเก็บงานเพื่อประกาศขายบ้าน แต่กลับถูกลวนลาม และพยายามข่มขืน จึงกัดลิ้นช่างไฟ แล้ววิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

เจ้าหน้าที่เข้าล็อกตัว นายธนดิท เทียนนาวา อายุ 42 ปี ช่างไฟบริษัทเอกชน ที่ชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ หลังพยายามข่มขืนหญิงสาววัยกลางคน เจ้าของบ้าน ในตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะถูกพาตัวไปที่สอบปากคำที่ สภ.บางปู ด้วยสภาพใบหน้าบวมปูด , ลิ้นมีบาดแผลจากการถูกกัด

หญิงเจ้าของบ้าน เล่าว่า รู้จักกับ นายธนดิท มานานกว่า 10 ปี เพราะเคยทำงานเป็นช่างไฟที่บริษัท ก่อนจะลาออกไป แต่ตนยังมีเบอร์โทรศัพท์ จึงติดต่อจ้างให้มาเก็บงานในบ้านให้เรียบร้อย ก่อนจะประกาศขายบ้านต่อไป เมื่องานเสร็จ นายธนดิทออกไปซื้อเบียร์ 3 ขวด นั่งดื่มกินด้วยกันที่ห้องโถงชั้นล่าง และพูดคุยกันตามประสาเพื่อนเก่า

แต่เวลาผ่านไปสักพัก นายธนดิท เข้ามาโอบกอดตนแบบไม่ทันตั้งตัว และพยายามลากตนเข้าไปในห้องน้ำ ตนจึงดิ้นรนขัดขืนอย่างสุดแรง ก่อนจะถูกล็อกและพยายามจูบปาก ตนจึงกัดลิ้นของนายธนดิท จนยอมปล่อยตัว ตนจึงวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

ด้าน นางณาตยานี มณีรัม อายุ 39 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ขณะที่ตนและสามีกำลังขายของอยู่หน้าบ้าน ผู้เสียหายวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าจะถูกข่มขืน จากนั้นสามีของตนก็รีบวิ่งไปจับตัวคนร้าย ที่กำลังจะตาร์ทรถหนี แต่สามีสามารถดึงกุญแจรถออกมาได้ ส่วนตนก็ตะโกนเสียงดัง "ช่วยด้วยๆ" จนเพื่อนบ้านจำนวนมากออกมาดู และช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางปู แจ้งข้อหากระทำอนาจาร และพยายามข่มขืน พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

หญิงสาวถูกเพื่อนช่างไฟลวนลามพยายามข่มขืน กัดลิ้นบาดเจ็บ