พรานป่าสมัครเล่น นำปืนประจำกาย เข้าป่าใน อ.ด่านช้างขณะยิงปืนล่าสัตว์ลำกล้องขัดชำรุด กระสุนทะลุยิงเข้าใบหน้าตัวเอง ตายคาที่

ตำรวจภูธรองค์พระ พร้อมกู้ภัย เข้าชันสูตรพลิกศพนายสุทิน เจียมใจ อายุ 34 ปี กลางป่าบนเขาจระเข้ หมู่ 6 ตำบลองค์พระ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

สภาพศพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือดขึ้นอืด อยู่ในดงไผ่บริเวณหน้าผาก มีบาดแผล กระสุนปืน เป็นรูโหว่ ในที่เกิดเหตุพบ ปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ สภาพเก่าตกอยู่ ตรวจลำกล้องปืน ด้านท้ายทะลุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจ สอบสวนทราบว่า ผู้ตายประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ช่วงว่างงาน ก็ขึ้นเขาหาของป่า ล่าสัตว์ป่าขายเลี้ยงครอบครัวอยู่ประจำ เมื่อ 3 วันก่อน ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน พร้อม ปืนแก๊ปคู่ชีพติดตัวเข้าป่าตามปกติ

โดยครั้งนี้ผู้ตาย นำปืนแก๊ปที่ชำรุดและ ซ่อมด้วยมือตนเองเพิ่งจะเสร็จ ติดตัวเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ป่า จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะพบสัตว์ป่า ขณะใช้ปืนยิง ปืนไม่ได้มาตรฐาน ลำกล้องเก่าชำรุด จึงระเบิด กระสุนปืนลูกตะกั่ว ทะลุลำกล้อง ด้านท้ายเจาะหน้าผาก และ ทำให้ผู้ตาย กลิ้งไถลหลายตลบ มาอยู่บริเวณจุดที่พบศพ

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ผู้ตายถูกเจ้าป่าเจ้าเขาลงโทษ เนื่องจากผู้ตายได้เข้าไป ล่าสัตว์ป่าในพื้นที่วัด จึงถูกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าป่าเจ้าเขาลงโทษ

เบื้องต้น ตำรวจได้ส่งศพ ไปตรวจพิสูจน์ สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ สถาบันนิติเวชฯ ว่าเป็นกระสุน ชนิดเดียวกับปืนผู้ตายหรือไม่

พรานป่าออกล่าสัตว์บนเขา อ.ด่านช้าง ลำกล้องปืนขัดระเบิดใส่หน้าตายคาที่