แกร็บไบค์ถูกวินฟันไหล่เหวอะ งัดหลักฐานวงจรปิดสู้ ยืนยันไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม และใช้กรรไกรแทงก่อน แต่ยอมรับขณะเกิดเหตุโมโหมาก

นายปาฏิหาริย์ สาริกาพันธ์ แกร็บไบค์ นำหลักฐานวงจรปิด ที่อ้างว่าถูก นายธรรมราช ขาวพา วินรถจักรยานยนต์ ใช้มีดแทงไหล่เป็นแผลฉกรรจ์ และจะเอาร่มฟาดซ้ำ มาร้องเรียน พร้อมยอมรับ ว่ามีปากเสียงกันจริง และตอนนั้นต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์ตน จึงพูดออกไปว่า “อยากแก่ตายไหม?” อาจทำให้คู่กรณีไม่พอใจ แต่ยืนยันไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน

พร้อมยืนยันว่าที่เกิดเหตุไม่มีป้ายบอกเป็นจุดตั้งวิน เพราะหากทราบคงไม่จอดรถ ขณะนี้ยังคงเจ็บแผล และไม่สามารถยกแขนขึ้นสูงได้ เนื่องจากเป็นแผลลึก เย็บถึง 8 เข็ม แต่หากหายดีจะกลับไปขับรถเหมือนเดิม

ด้านนางสาวปัทมศรี ไกรรส เลขาธิการชมรมเพื่อนแท้ชาววิน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้พูดคุยกับนายธรรมราช พบมีข้อมูลบางส่วนที่สองฝ่ายพูดไม่ตรงกัน แต่คงบอกไม่ได้ว่าใครถูกหรือผิด เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์

ส่วนจุดเกิดเหตุแม้ไม่มีป้ายบอกอย่างชัดเจน แต่มีการแขวนหมายเลขวิน และมีดที่ใช้ก่อเหตุทราบว่าเป็นมีดที่จะนำมาปอกผลไม้ให้ภรรยา ไม่ได้มีเจตนาพกไว้ข่มขู่ใคร เรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากให้โยงว่าเป็นความขัดแย้งระหว่างแกร็บไบค์กับวิน เพราะที่จริงแล้วเป็นเหตุทะเลาะวิวาทของคนสองคน

แกร็บไบค์งัดวงจรปิดสู้ เห็นชัดถูกวิน จยย.ชักมีดแทงก่อน