หนุ่มวัย 34 ปี พลัดตกจากโครงการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ลงกระแทกพื้นถนนในอุโมงค์บางเขน ก่อนจะถูกรถที่วิ่งในอุโมงค์ชนเสียชีวิต

ตำรวจสน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต๊กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ เหตุคนตกที่สูงจากโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว กระทกพื้นภายในทางลอดอุโมงค์บางเขนฝั่งขาเข้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ก่อนจะถูกรถชนซ้ำจนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบศพนายเอกราช ดวงตานนท์ อายุ 34 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ไม่สวมรองเท้า แขนขาผิดรูปเลือดอาบกับพื้น เสียชีวิตภายในอุโมงค์ ห่างออกไปพบรถเก๋งฮอนด้า อเมซ สีดำ สภาพรถกระโปรงท้ายพังยับ กระจกหลังหลุดเกือบทั้งแผง จากการถูกรถเมล์ ปอ.สาย522 ชนท้าย เจ้าหน้าที่ทำการปิดการจราจรภายในอุโมงค์ฝั่งขาเข้าทันที

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ผู้ตายตกลงมาจากบริเวณจุดก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว กระแทกกับพื้นถนน ซึ่งรถยนต์ฮอนด้าขับมาชนกระแทกอย่างแรง ก่อนที่จะพยายามหักหลบไปเลนนอกก่อนตบเข้ามาเลนใน เพื่อมาจอดรถห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร แล้วโดนรถเมล์ขับมาชนท้ายเข้าอย่างแรง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายไม่ได้ทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง เนื่องจากไม่ได้ใส่เครื่องแต่งกายถูกระเบียบ และไม่มีคนงานก่อสร้างคนใดรู้จักหรือคุ้นหน้าผู้ตาย คาดว่าน่าจะเป็นคนวิกลจริตแอบเข้าไปในจุดก่อสร้างโครงการก่อสร้าง ก่อนโดดลงมาจากจุดก่อสร้าง ตกลงมาที่พื้นทางลอดก่อนโดนรถชนดังกล่าวจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้หาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ต่อไป