ดาบตำรวจสายสืบเมาได้ที่ ควักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ลูกจ้างร้านหีบศพ ย่านบางขุนเทียน พร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้าไป 2 นัด อ้างทั้งเมา ๆ ว่า ยิงไล่ราหูอมจันทร์

ภาพวงจรปิดที่เกิดขึ้นหน้าร้านหีบศพ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ในภาพจะเห็นชายคนหนึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมา เดินเข้ามาหาผู้เสียหายที่กำลังยืนพูดคุยกับหญิงเพื่อนบ้าน อยู่บริเวณหน้าร้าน

จู่ ๆ ชายคนนี้ก็ชักปืนออกมาจากเอว ส่ายไปมา แล้วยิงขึ้นฟ้า ก่อนจะพูดคุยกับผู้เสียหายสักพักหนึ่ง แล้วเดินจากไป เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหายคนดังกล่าว คือ นายชัชชน ลูกจ้างร้านหีบศพ ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.แสมดำ โดยนายชัชชน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองยืนพูดคุยอยู่กับเพื่อนบ้าน ที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่บริเวณหน้าร้าน ต่อมามีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาตนเอง แล้วถามว่า เมื่อครู่ได้ยินเสียงอะไรไหม

ซึ่งตนก็งง เพราะว่า ยืนคุยกันอยู่กับเพื่อนบ้าน ก็ไม่ได้คุยกันเสียงดัง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ชักปืนออกมา และส่ายไปมาลักษณะคล้ายคนมึนเมา ตนเองจึงเบี่ยงตัวหลบ

จากนั้น ชายคนนี้ก็ยิงปืนขึ้นฟ้าไปอีก 1 นัด แล้วบอกว่า ที่ยิงปืน เพราะราหูอมจันทร์ หลังเกิดเหตุได้ไปสอบถามร้านอาหารฝั่งตรงข้าม ทราบว่า ชายคนนี้เป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม จึงได้เก็บปลอกกระสุน 2 ปลอก และนำภาพกล้องวงจรปิดมาเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ขณะที่พนักงานสอบสวน ระบุว่า จากการตรวจสอบ พบว่า ชายที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิด คือ ตำรวจ สน.ท่าข้ามจริง ซึ่งได้ประสานไปทางผู้บังคับบัญชา ให้พามามอบตัวแล้ว

เบื้องต้น เข้าข่ายพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

เอาผิดตำรวจ สน.ท่าข้าม เมายิงปืนข่มขู่ อ้างไล่ราหูอมจันทร์