สาวน้อยใจทะเลาะกับสามี ผูกคอตายพร้อมลูกในท้อง ที่กระท่อมกลางนา

ตำรวจสภ.เมืองแพร่ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนผูคอตัวเองเสียชีวิต บริเวณ กระท่อมกลางทุ่งนา บ้านหนองห้า หมู่ที่ 5 ตำบลแม่คำมี อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ 

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมไม้กลางทุ่งนา ห่างจากถนนกลางหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร พบศพนางสาวนิกุล กุลสลิด อายุ 45 ปี อำเภอวารินชำลาบ จังหวัดอุบลราชธานี สวมชุดนอนสีขาวลายจุดใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อไม้ เท้าห้อย ลิ้นจุกปาก มีคราบเลือดไหลอาบขาทั้ง 2 ข้าง 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปลดลงมาให้แพทย์เวรซันสูตร คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ส่วนเลือดที่พบบริเวณขา แพทย์ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรจึงต้องนำตัวไปส่งผ่าตัดซันสูตรที่โรงพยาบาลแพร่ อีกครั้ง

นายศรีนวล เหมืองหม้อ อายุ 70 ปี พ่อของสามีผู้ตาย เล่าด้วยน้ำตาว่า ผู้ตาย มาอยู่กินกับลูกชายได้ประมาณ 5 เดือน นิสัยดี ขยัน เลี้ยงวัว ช่วยการช่วยงานทุกอย่าง แต่เมื่อวานช่วงเย็นลูกชายกับผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกัน ตนเองจึงบอกลูกสะใภ้ว่า ตอนเช้าจะขายวัวให้กลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อให้แยกกันอยู่จะได้ไม่ต้องทะเลาะกันเพราะสงสาร 

พอตอนเช้ามาไม่พบลูกสะใภ้ จึงปลุกลูกชายให้ออกไปตามหา สักพักก็ได้ยินเสียงตะโกนว่ามีคนแขวนคอ ตนเองไม่คิดว่า ลูกสะใภ้จะคิดสั้นแบบนี้ 

ขณะที่สามีผู้ตายบอกว่า พบกับผู้ตายเมื่อตอน 1 ทุ่มของเมื่อวาน หลังทะเลาะกันผู้ตายก็หนีออกจากบ้าน ตนคิดว่า ไปบ้านแม่เหมือนทุกครั้งไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้ คาดว่าผู้ตายจะน้อยใจคิดว่าตนไม่รัก จึงคิดสั้นแบบนี้