4 โจรใต้แต่งกายชุดลายพรางบุกจับ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เจาะไอร้อง พร้อมปล้นรถและปืน 3 กระบอก ก่อนฆ่าเจ้าหน้าที่ปิดปากโยนศพทิ้งในคูน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 26 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เจาะไอร้อง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายจำนวน 4 คน แต่งกายชุดดำ รองเท้ายาง และชุดลายพรางทหารจับตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ทราบชื่อคือ ส.ต.ท.นเรศ เอียดทอง นปพ.ฉก.31 และ ส.ต.ท.รุสไวดี สาแม พร้อมยึดอาวุธปืนยาวเอ็ม16 1 กระบอก, ปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และปืนสั้นขนาด .45 อีก 1 กระบอก ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อมิตรซูบิชิ สีฟ้า (4ประตู) ทะเบียน กล 3584 สข. ซึ่งเป็นรถของหนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โดนจับตัวไป ไม่ทราบทิศทางในการหลบหนี เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 30 ม.2 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนสอบสวน จนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรตัน 4 ประตู ถูกไฟไหม้บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านปะลุกา ม.3 ต.โฆษิต อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เมื่อเวลา 04.30 น. ของคืนวันที่ 27 ก.พ. 2562 โดยเมื่อไฟเริ่มมอดดับลง ชรบ. ได้เข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าวแล้วแจ้งว่ารถคันดังกล่าว หมายเลขทะเบียน 3584 สงขลา ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่คนร้ายคุมตัว 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นรถไป

ต่อมา ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายนั้น ก็ได้รับแจ้งว่าพบศพชาย 2 คน ถูกฆ่าทิ้งในคูน้ำในพื้นที่ บ.บูเก๊ะ ม.2 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบว่า ศพดังกล่าวคือเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ที่ถูกคนร้ายจับตัวไป ถูกยิงเสียชีวิต คาดว่าจะถูกฆ่าปิดปากก่อนที่จะนำรถยนต์ไปเผา และขโมยอาวุธปืนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานหน่วยกำลังทุกพื้นที่ออกระดมไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง โดยมีการปูพรมปิดล้อมตรวจค้นรถทุกคันที่สัญจรไปมาทั้งบนถนนสายหลักและสายรอง