ตำรวจอาสาประกบยิงครูสาวสอนเด็กอนุบาล ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส พบจดหมายเขียนระบายสาเหตุปมหึงหวง พร้อมขอโทษลูกและภรรยา

ตำรวจภูธรควนขนุน เข้าตรวจสอบเหตุประกบยิงที่บริเวณถนนสายเกาะทอง-ลำรุน ตำบลดอนทราย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุมีรถเก๋งสีขาวและรถกระบะสีขาว จอดอยู่ใกล้กัน นอกจากนี้ ยังพบรองเท้าและกองเลือดอยู่ที่พื้นที่

โดยหญิงสาวที่เป็นเจ้าของรถเก๋ง ซึ่งถูกยิง ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว ภายหลังเสียชีวิต ส่วนชายหนุ่มเจ้าของรถกระบะที่ยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัสหลังก่อเหตุ พบบัตรประจำตัวว่า เป็นตำรวจอาสา และเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว

ตำรวจภูธรควรขนุนสอบสวน พยานที่มีบ้านใกล้จุดเกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถกระบะขับตามรถเก๋งสีขาวมา จากนั้นรถทั้งสองคันก็จอด และเห็นชายคนหนึ่งลงมาจากรถกระบะ ลงมาเคาะกระจกรถคันหน้า

จากนั้น ก็ยิงใส่ฝั่งคนขับ โดยที่ยังไม่ได้ลดกระจกรถลง ประมาณ 3 นัด ตนตกใจจึงวิ่งเข้าบ้าน ภายหลังได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกนัด เมื่อออกมาดู ก็พบว่า ฝ่ายชายใช้ปืนจ่อยิงขมับตัวเอง

ตำรวจตรวจสอบในรถกระบะของตำรวจอาสาที่ก่อเหตุ พบจดหมายวางอยู่ มีเนื้อหา ขอโทษภรรยาและลูก และรายละเอียดเรื่องทรัพย์สิน รวมถึงบอกสาเหตุอ้างว่า เกิดจากไม่พอใจที่หญิงสาวครูอนุบาลที่คบหากันหลายปี ตีตัวออกห่าง

เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบพยานเพิ่มเติมถึงสาเหตุอีกครั้ง แต่คาดว่า เหตุน่าจะเกิดจากฝ่ายชาย พยายามขับตามมาเคลียร์ปัญหากับฝ่ายหญิง ในระหว่างที่ฝ่ายหญิงกำลังขับรถไปโรงเรียน โดยน่าจะโทรศัพท์บอกให้หยุดรถมาคุยกัน แต่เมื่อฝ่ายหญิงจอดรถ แต่ไม่เปิดประจกรถออกมาคุย ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจก่อเหตุขึ้น

ตำรวจอาสาประกบยิงครูอนุบาลดับก่อนยิงตัวสาหัสเขียนจดหมายลาแจงปมหึงหวง