วงจรปิดบันทึกภาพ การ์ดร้านอาหาร ไล่ฟันเด็กชายวัย 16 ปี นิ้วขาด 3 นิ้ว หลังมีเรื่อง และเกิดท้าทายกันไปมา

กล้องวงจรปิดภายในร้านข้าวต้ม บันทึกภาพ ขณะที่ เยาวชน 16 ปี(ผู้เสียหาย) บุกเข้าไปในร้าน ก่อนถูกการ์ดร้านอาหาร ใช้มีดฟัน และเกิดต่อสู้กัน ชุนมุนกันที่นอกร้าน ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายแยกย้ายกันไป เหตุเกิดตีช่วง 5 นาฬิกา 30 นาที วันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา เยาวชน 16 ปี(ผู้เสียหาย) ถูกฟันนิ้วขาด 3 นิ้ว ที่ท้อง ที่แขน ที่ข้างใบหน้าซ้าย นอนรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล สุขสวัสดิ์

แม่ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เข้าแจ้งความ ตำรวจภูธร บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเล่าว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายได้มาขอ ไปงานวันเกิดเพื่อน ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนและแฟนสาว ก็ทะเลาะกัน การ์ดมาเตือน  ลูกชายจึงได้ห้าม ว่าเป็นเรื่องของแฟน จะยุ่งทำไม ประมาณตี 5 ทางร้าน ให้กลุ่มลูกชายกลับ

ระหว่างนั้น การ์ด ท้าทายลูกชายตน จึงย้อนกลับไปอีกครั้ง ตั้งใจว่า จะขอโทษการ์ด แต่เมื่อ เปิดสแลน(ตาข่ายกรองแสง) เข้าไป การ์ดก็เข้ามาฟัน แพทย์ไม่ยืนยันว่า นิ้วที่ถูกฟัน จะกลับจะใช้งานได้เหมือนเดิมหรือไม่

สำหรับ ประสิทธิ์ สมดี อายุ 30 ปี ( เสื้อลายแดง ) การ์ดที่ ก่อเหตุฟัน เยาวชน เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม พร้อม นำอาวุธมีดของกลาง มอบ ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เจ้าของร้านข้าวต้ม กล่าวว่า ร้านตนเปิดเป็นร้านขายข้าวต้มและเครื่องดื่ม ปิดร้านประมาณเที่ยงคืนครึ่ง วันเกิดเหตุ ตนอยู่ที่ร้าน กับ กลุ่มน้องผู้บาดเจ็บ ซึ่งรู้จักกัน แต่ตนกลับบ้านไปก่อน มาทราบภายหลังว่า เด็กกลุ่มนี้ต้องการจะซื้อสุราและมิกเซอร์ ที่ร้าน แต่ที่ร้านไม่ขายจึงเดินไปซื้อจากร้านสะดวกซื้อมา เด็กที่ทำงานในร้าน ไล่ให้กลับ ผู้บาดเจ็บได้ออกไปมีเรื่องกับ รปภ.ร้านขายของเก่าที่อยู่ใกล้ มีการขว้างขวด

และช่วงที่ร้านตน ปิดสแลนลงหมดแล้วผู้บาดเจ็บ ก็บุกเข้ามา ตะโกนถามว่าใครเจ๋ง การ์ดซึ่งอยู่ที่ร้าน จึงหยิบมีดที่ยึดมาจากลูกค้าถือออกไป เพราะเกรงว่า คู่กรณีจะมีอาวุธมา ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้

พันตำรวจเอก ศราวุท สวัสดิชัย รักษาราชการแทน ผู้กำกับบางบังทอง หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดและ ตรวจสอบ อาวุธมีด จึงได้ตั้งข้อหา ประสิทธิ์ ฐานพยายามฆ่า ไม่ต้องห่วงเรื่องคดีว่าจะไม่คืบ เพราะหลังเกิดเหตุ ตำรวจกดดันจนผู้ต้องหามามอบตัว วันนี้(15ก.พ.) จะนำตัวไปฝากขัง

การ์ดร้านอาหารไล่ฟัน ด.ช.16 นิ้วขาด หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาท