เผยภาพวงจรปิด ขณะรถเก๋งของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกสาดน้ำกรดจนเสียหายขณะจอดอยู่หน้าอพาร์ทเมนท์ พบว่าเป็นอดีตแฟนหนุ่มของแฟนสาวตนเองที่เป็นผู้ก่อเหตุ

วันที่ 5 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดเผยวงจรปิดหน้าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งใน ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา บันทึกภาพขณะชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อคขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ก่อนจะขับไปจอดด้านหน้ารถเก๋งคันหนึ่งและขับออกไป โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา

ภายหลังพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว มีร่องรอยถูกสาดน้ำกรดจนทำให้สีของตัวรถปูดพองร่อนออกมาเป็นจำนวนมาก ขณะที่ล้อยางด้านขวาหน้าถูกปล่อยลมจนหมด นายณัฐการต์ โค้วยู้ ผู้เป็นเจ้าของรถ จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อให้เข้าตรวจสอบพบตัวรถ

นายณัฐการต์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนช่วง 22.00 น. ได้ขับรถเข้ามาจอดตรงจุดดังกล่าว ก่อนเข้าไปยังที่พักพร้อมกับแฟนสาว เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้าลงมาที่รถก็พบว่าถูกสาดน้ำกรด ซึ่งปกติตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน แต่แฟนสาวของตนจำได้อย่างแม่นยำว่าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุนั้นเป็นอดีตแฟนเก่าอายุ 38 ปี ที่เพิ่งเลิกรากันไป โดยจำได้ทั้งรถจักรยานยนต์ที่ขับมา เสื้อผ้าที่สวมใส่ และรูปพรรณของแฟนเก่า ซึ่งทำงานอยู่ในร้านขายอุปกรณ์เซฟตี้ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก ตำรวจจึงเตรียมเรียกตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

วงจรปิดแฉ! คนก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่รถเก๋งหนุ่ม ที่แท้เป็นแฟนเก่าของแฟนสาว