ตำรวจรวบเพื่อนสนิทแอบถ่ายคลิป เพื่อนสาวขณะอาบน้ำ ก่อนนำไปโพสต์ขายทางออนไลน์

นายภัคพิสิษฐ์ ดิษฐาพร อายุ 26 ปี ถูกตำรวจจับได้ หลังแอบถ่ายคลิปเพื่อนสาวขณะอาบน้ำ ก่อนนำไปโพสต์ขายออนไลน์ แล้วถูกตำรวจจับกุมได้ ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านถนนสุทธิสารวินิจฉัย พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง คอมพิวเตอร์1 เครื่อง และกล้องแอบถ่ายภาพ คล้ายตะขอแขวนผ้า 1 เครื่อง 

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า มีผู้เสียหายหญิง 3 คน ร้องเรียนมายังศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีและสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แจ้งว่า มีบุคคลโพสต์ภาพของพวกตนผ่านแอพลิเคชั่น ซึ่งคลิปวีดิโอมีความยาวประมาณ 3-5 นาที จำนวน 6 คลิป 

ซึ่งผู้สนใจต้องสมัครสมาชิกด้วยการจ่ายเงิน 300 บาท ก่อนคนร้ายจะเชิญเข้ากลุ่มเฉพาะในแอพพลิเคชั่นไลน์ 

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ติดตั้งกล้องแอบถ่ายเพื่อนสนิทในขณะที่อาบน้ำ เมื่อครั้งไปเที่ยวช่วงปีใหม่ 2560 ที่ เกาะล้าน จ.ชลบุรี โดยกลุ่มเพื่อนผู้หญิงซึ่งสนิทสนมกัน ได้พักค้างคืนในห้องพักเดียวกัน ตอนแรกตนเพียงอยากเก็บไว้ดู แต่เมื่อรู้จักแอพพลิเคชั่น และพบว่ามีกลุ่มผู้สนใจคลิปแนวแอบถ่ายจำนวนมาก จึงนำไปขาย ในราคาคลิปละ 300 -1,000 บาท ได้เงินกว่า 31,200 บาท

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุมากกว่าสิบห้าปีขึ้นไปโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และนำเข้าข้อมูลลามกสู่ระบบคอมพิวเตอร์

รวบเพื่อนสนิทแอบถ่ายคลิปเพื่อนสาวอาบน้ำโพสต์ขายออนไลน์