ประชาชนลูกศิษย์พนมมือสาธุ!! พิธีถวายเพลิงสรีรสังขาร "หลวงพ่อคูณ" เกิดอัศจรรย์ หลังเปลวเพลิงลุกโชน คล้ายรูปทรงคนพนมมือ

พิธีพระราชทานเพลิงศพ พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ตามฤกษ์ที่ได้กำหนดไว้ เมื่อเวลา 22.15 น. คืนที่ผ่านมา พบว่า สมาชิกเฟซบุ๊ก Suttisak Soralump หรือ รศ.ดร.สุทธิศักดิ์ ศรลัมพ์ หัวหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาวิศวกรรมปฐพีและฐานราก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้แชร์ภาพบริเวณ เตาเผาที่ตั้งไว้ภายในตัวนกหัสดีลิงค์ พร้อม เขียนบนภาพว่า "สาธุๆๆๆๆ อนุโมทนาร่วมกันครับ" โดยพบว่า เป็นภาพเปลวเพลิงที่ลุกเป็นรูปร่างคล้ายลำตัวและศีรษะ

ซึ่งการประกอบพิธีถวายเพลิงครูใหญ่ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ได้ดำเนินการมา ตั้งแต่เวลา 22.15 น.ที่ผ่านมา ด้วยการเผานกหัสดีลิงค์เทินบุษบก เพื่อส่งดวงวิญญาณหลวงพ่อคูณขึ้นสู่สรวงสวรรค์ โดยเปลวเพลิงได้เผาไหม้กระทั่งทุกสิ่งทุกอย่างจนหมดสิ้น เหลือเพียงเผาสรีรสังขารหลวงพ่อคูณ ที่ยังคงลุกไหม้ท่ามกลางสาธุที่เลื่อมใสศรัทธายังคงปักหลัก พร้อมพนมมือไหว้ตลอดพิธีการ

ทั้งนี้ ในขณะที่กำลังถ่ายภาพเตาเผาของหลวงพ่อคูณอยู่นั้น ได้สังเกตเห็นควันที่อยู่หน้าเตาเผาหลวงพ่อคูณ หมุนวนอยู่หน้าเตา ก่อนจะขึ้นเป็นเกลียวไฟพวยพุ่งเป็นสีขาว และมีสะเก็ดไฟระยิบระยับ เป็นสีแดงอมชมพู ก่อนจะหายขึ้นไปบนท้องฟ้า และเลือนหายไป สร้างความอัศจรรย์ให้กับทีมข่าว และพุทธศาสนิกชนที่ปักหลักดูการเผาสรีรสังขารหลวงพ่อคูณอย่างมาก

สุดอัศจรรย์!!  เผาสรีรสังขารหลวงพ่อคูณเห็นเป็นรูปร่าง