ชายวัย 23 ปี หัวโจกรุมทำร้าย 2 วัยรุ่น เบี้ยวค้ายา ปฏิเสธข่าวลือเป็นหัวหน้าแก๊งมันส์ทุกเม็ด สาขาชัยภูมิ ระบุเป็นแค่เอเย่นต์เท่านั้น

ความคืบหน้ากรณีคลิปกลุ่มชายฉกรรจ์ 7 คน เครือข่ายค้ายาเสพติด-มันทุกเม็ด สาขาจังหวัดชัยภูมิ รุมทำร้ายชายอายุ 18 ปี 2 คน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สาเหตุจากเบี้ยวค่ายานั้น

ล่าสุด จากการตรวจสอบพบว่า ผู้บาดเจ็บได้ส่งสำเนาบัตรประชาชน ให้นายโก๋เบียร์ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ที่ถูกระบุว่า เป็นหัวแก๊งค้ายาเสพติด-มันทุกเม็ด สาขาชัยภูมิ เพื่อแลกยาบ้า 200 เม็ด ไปจำหน่าย

แต่ทั้งสองคนโอนเงินค่ายาให้ไม่ครบ จนถูกทำร้าย พร้อมข่มขู่ว่า หากเบี้ยวค่ายาอีก จะถูกทำร้ายหนักกว่าเดิม ถึงขั้นฆ่ายกครัว ทำให้วัยรุ่นทั้งสอง หนีออกจากบ้าน และยังไม่รู้แหล่งกบดานในปัจจุบัน

 ขณะที่นายโก๋เบียร์ ปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นหัวหน้าแก๊งตามที่ถูกกล่าวหา แต่เป็นสมาชิกรับยามาจำหน่ายเท่านั้น เบื้องต้นในชัยภูมิ มีหัวหน้าเครือข่าย แยกจากกลุ่มเทพบุตรโซโล และมันทุกเม็ด เป็นแก๊งปทุมมาพญาแล ที่จะมีหัวหน้าดูแลสมาชิกอีกทอด โดยจะนำเงินที่ค้ายาได้ ส่งเข้าบัญชีที่เปิดไว้ในอ่างทอง

ส่วนกรณีคลิปรุมทำร้าย 2 วัยรุ่นนั้น นายโก๋เบียร์ ระบุว่า เป็นการทวงเงินค่ายาเสพติด ซึ่งมีการเบี้ยวเงินสูงถึงหลักแสนบาท

ด้านพลตำรวจตรี สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ เปิดเผยว่า หลังจากญาติผู้บาดเจ็บแจ้งความ ได้มีคำสั่งให้เร่งสืบสวนหาเครือข่ายผู้ค้ายาทั้งหมดแล้ว

เบื้องต้นมีรายงานข่าวว่า เครือข่ายค้ายาปทุมมาพญาแล เครือข่ายย่อยมันทุกเม็ด มีเอเย่นต์อยู่หมู่บ้านต่างๆ หมู่บ้านละ 1 คน ฐานใหญ่อยู่ในเขตอำเภอเมืองชัยภูมิ และอำเภอแก้งคร้อ

วัยรุ่น 23 ปียันไม่ใช่หัวหน้าแก๊งค์เครือข่ายมันทุกเม็ดชัยภูมิ