สามีเก่า ติดยาเสพติดหนัก ชอบทำร้ายภรรยา จนต้องขอเลิก และหนีไปมีสามีใหม่ ได้ประมาณ 1 ปี อยู่ๆบุกมาทำร้ายสามีใหม่ จับถอดเสื้อผ้า กระทืบจนอวัยวะเพศฉีกขาด และขี่รถทับ ก่อนหลบหนีไป

ช่วงบ่าย 3 โมงวานนี้ ( 22 ม.ค.) ตำรวจ ภูธรคลองลึก เข้าตรวจสอบเหตุ ชาย อายุ 46 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยด่านศุลกากร อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอรัญเข้าช่วยเหลือ

เนื่องจากผู้บาดเจ็บ นอนเลือดอาบศีรษะ ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า อวัยวะเพศมีแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาล และหากางเกงมาให้ใส่ ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาล โดยมี นางแวว อายุ 34 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ ร้องไห้อยู่ในอาการตื่นตกใจ

สอบถาม นางสาว ปริศนา ทองเงิน อายุ 36 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสมาน อายุ 33 ปี สามีเก่าของนางแวว อยู่ๆได้ ขี่รถจักรยานยนต์ มาเคาะประตูห้องพักภรรยาเก่า ทันทีที่ประตูเปิด ได้บุกเข้าไปทำร้าย นายวิทยา สามีใหม่ ก่อนจะลากตัวออกมานอกห้อง แล้วถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด พร้อมกระทืบซ้ำจนหมดสติ และเตะเข้าที่อวัยวะเพศของนายวิทยา จนเป็นแผลฉีกขาด ตนเองและชาวบ้าน ได้แต่ตะโกนร้องห้าม ไม่กล้าเข้าไป กลัวว่าจะมีอาวุธ จากนั้น นายสมาน ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ก่อนจะวนย้อนกลับมา ขี่รถเหยียบร่างนายวิทยาอีกรอบ แล้วหลบหนีไป

ขณะที่ นางแวว บอกว่า  เคยอยู่กินกับนายสมาน จนมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ช่วงหลัง นายสมานติดยาเสพติด ไม่สนใจลูกเมีย และเป็นคนอารมณ์ร้าย พออยากยา ก็จะมาระบายทุบตีตนเอง ทำให้ทนไม่ไหว จึงได้หนีไปได้ประมาณ 1 ปี กระทั่งมีสามีใหม่ อยู่ๆ สามีเก่า ก็บุกมาก่อเหตุดังกล่าว และสามีใหม่สู้ไม่ได้ เพราะตัวเล็กกว่า  

นางแวว ยืนยันว่า จะเอาเรื่องสามีเก่าอย่างถึงที่สุด เพราะก่อเหตุรุนแรงและอุกอาจ ส่วนอวัยวะเพศของสามีใหม่ ก็ยังไม่ทราบว่า จะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่ 

สามีเก่าคลั่งยา! จับสามีใหม่ ถอดเสื้อผ้าทำร้าย อวัยวะเพศฉีกขาด