สุดสลด! หนุ่มใหญ่หนีเจ้าหนี้เคาะประตูห้องทวงเงิน 2 หมื่นบาท กระโดดจากชั้น 2 ของหอพักลงไปซ่อนตัวในบึงน้ำเน่า สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำ ระดมกำลังค้นหาร่างผู้สูญหาย หลังรับแจ้งมีชายคนหนึ่งกระโดดลงมาจากชั้น 2 ลงไปซ่อนตัวในหนองน้ำข้างหอพักตั้งอยู่ริมถนนเชียงใหม่-หางดง ตำบลแม่เหี๊ยะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

กระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 45 ปี ชาวตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ สภาพศพสวมใส่เสื้อยืดสีดำ และกางเกงยีนส์ขายาว ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

สอบสวนทราบว่า ผู้ตาย เช่าห้องพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 2 ขอหอพักดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุมีเจ้าหนี้มาเคาะห้องพักเพื่อทวงถามเรื่องเงินจำนวน 2 หมื่นบาท ที่ผู้ตายยืมไปแต่ผู้ตายวิ่งหนีไปทางระเบียงหลังห้องแล้วกระโดดจากชั้น 2 ลงมาที่หนองน้ำหลังหอพักเพื่อหนีเจ้าหนี้ จากนั้นได้จมหายไปนานผิดปกติ ผู้เห็นเหตุการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบและพบกลายเป็นศพดังกล่าว

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะพยายามดำน้ำซ่อนตัว แต่เนื่องจากอากาศหนาวและน้ำเย็นจัด ประกอบกับในหนองน้ำมีสิ่งสกปรกเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ผู้ตายทนไม่ไหวและเสียชีวิตในที่สุด

หนุ่มใหญ่หนีเจ้าหนี้ซ่อนตัวในน้ำ สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต