รถบรรทุกคนงานของบริษัทรับจ้างติดตั้งระบบไฟฟ้าเบรกแตกกลางเขาน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ พุ่งชนรถกระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 คน บาดเจ็บ 10 คน

ตำรวจภูธรบ้านกลาง อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลหล่มสัก และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถ 6 ล้อ เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนรถกระบะที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 375 ทางหลวงหมายเลข 12 สายหล่มสัก - ชุมแพ ห่างจากสะพานห้วยตองประมาณ 2 กิโลเมตร

ที่เกิดเหตุ พบ รถหกล้อสีส้ม พลิกคว่ำอยู่ข้างทางเบียดและทับรถกระบะ โตโยต้า วีโว้ สีดำ จนยุบไปทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสัก

ในที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาเสียชีวิต อยู่นอกรถ 5 คน และ เสียชีวิตอยู่ในซากรถกระบะ 3 คน เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่าง นำเอาร่างของผู้เสียชีวิตออกมา รวมแล้วมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 8 คน บาดเจ็บ 11 คน

ต่อมา มีผู้เสียชีวิตเพิ่มที่โรงพยาบาลอีก 1 คน รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 9 คน บาดเจ็บ 10 คน

นาย วีรศักดิ์ จำปาพันธ์ อายุ 42 ปี คนขับรถ 6 ล้อ บอกว่า ขับรถคันดังกล่าว นำคนงานรับเหมาของการไฟฟ้ามา เพื่อไปทำงานติดตั้งเสาไฟฟ้า โดยออกจากจังหวัดสุรินทร์ เพื่อที่จะไปทำงานที่จังหวัดเชียงราย ทั้งหมด 13 คน รวมทั้งตนเองด้วย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเนิน ได้เหยียบเบรกแต่เบรกไม่ทำงาน จึงไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้รถพุ่งแหกโค้งเป็นจังหวะเดียวกับรถกระบะ วีโก้ ขับสวนทางขึ้นมา ทำให้ชนอย่างแรง จากนั้นรถได้ไถลไปตามทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถกระบะยังไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นคนขับ

หกล้อบรรทุกคนงานเบรกแตกกลางเขาน้ำหนาว พุ่งชนกระบะตาย 9 เจ็บ 10