คนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ หญิงอายุ 64 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ที่ ตำบลอุโมงค์ จังหวัดลำพูน ได้เงินไปกว่า 6 พันบาท ขณะที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย คาดเป็นรายเดียวกันกับที่ก่อเหตุในพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อ 2 วันก่อน

ตำรวจภูธรเมืองลำพูน เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายเป็นชาย ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์หญิงอายุ 64 ปี บริเวณร้านขายของชำ บ้านเชตะวันหนองหมู ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ที่เกิดเหตุพบนางพรรณี หรือ ป้าอ้วน อายุ 64 ปี เจ้าของร้านดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ด้วยอาการตกใจ

โดยป้าอ้วน เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะเตรียมปิดร้าน จู่ๆได้มีชายรูปร่างสูงใหญ่ ประมาณ 160-170 เซนติเมตร ใส่เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแบบไอ้โม่งปิดบังใบหน้า จอดรถไว้หน้าบ้าน

ก่อนจะถือมีดยาวประมาณ 1 ฟุต บุกเข้ามา แล้วผลักให้ตนเองล้มลง จากนั้นคว้าเสื้อเอี้ยมเปิดกระเป๋าเอาเงินไปจำนวนกว่า 6 พันบาท แล้วขับรถจักรยานคล้ายรถสกู๊ปปี้ไอ สีดำ-แดง หลบหนีไปถนนทางเลียบรถไฟ ชาวบ้านพยายามไล่ติดตามไป แต่ไม่ทัน

ตำรวจ ระบุว่า จากการสอบสวน คาดว่า เป็นคนร้ายรายเดียวกันที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านขายของชำ เขตตำบลเหมืองง่า เมื่อ 2 วัน ก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจลายนิ้วมือที่แฝงอยู่บนมีด และแกะรอยจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป