ตำรวจสืบสวนนครบาล พบคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย ปากซอยพัฒนาการ 48 ขี่รถตระเวณดูลาดเลาตามธนาคาร 6 แห่ง ระยะทางเกือบ 40 กิโลเมตร ก่อนลงมือก่อเหตุ ล่าสุดคนร้ายหลบหนีออกไปย่านปริมณฑลแล้ว

วันที่ 30 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงเงินจากธนาคารทหารไทย บริเวณปากซอยพัฒนาการ 48 ก่อนหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยล่าสุด พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บังคับการสืบสวน และ พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สน.คลองตัน เรียกประชุมทีมสืบสวนคลี่คลายคดี และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดย พล.ต.ต.อิทธิพล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอดด้าเวฟ สีน้ำเงิน ตระเวนดูลาดเลาตามธนาคารต่างๆ จำนวนกว่า 6 แห่ง บนถนนศรีนครินทร์ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ถนนพัฒนาการ และถนนลาดกระบังรวมระยะทางประมาณ 30-40 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนจะลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย สาขาปากซอยพัฒนาการ 48

เนื่องจากเห็นว่า ไม่มีตำรวจ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงภายในธนาคารมีเพียงผู้หญิง พร้อมยืนยันว่า คนร้ายมาเพียงคนเดียว และไม่มีอาวุธ โดยเชื่อว่าคนร้ายไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อน ซึ่งหลังก่อเหตุได้มีการถอดเสื้อแจ็คเก็ตออก แล้วขับรถหลบหนีออกไปทางปริมณฑล โดยตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติอาชญากร และประวัติอดีตผู้ต้องขังที่เพิ่งพ้นโทษออกมา ว่ามีใครที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่

ตร.เผย คนร้ายตระเวนดูลาดเลาธนาคาร 6 แห่ง ก่อนลงมือบุกชิงเงินธนาคารทหารไทย