ลูกสาวคนขับรถบรรทุกอ้อยน้ำหนักเกิน โดนเจ้าหน้าที่รุมกระทืบ เผยให้คู่กรณีรับผิดชอบเป็นเงินก้อน หวั่นหายหน้าหากจ่ายรายเดือน ขณะที่สมาคมชาวไร่อ้อยจังหวัดเลย ทำหนังสือถึง ผบ.ตร. ช่วยร้องขอความเป็นธรรม

กรณีที่นางสาวอุไรวรรณ เสวนา อายุ 31 ปี ลูกสาว นายคำเส็ง เสวนา อายุ 57 ปี ออกมาร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังจากพ่อถูกเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงชนบทรุมกระทืบ จนได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก ระหว่างหลบหนี เพราะกลัวว่า จะถูกจับ เนื่องจากขับรถบรรทุกอ้อยน้ำหนักเกิน

ล่าสุด ลูกสาวผู้บาดเจ็บ เผยว่า อาการของพ่อตอนนี้ดีขึ้น มากกว่าวันแรก แพทย์ได้มาทำการเจาะน้ำ ออกจากหัวเข่าซ้ายที่บวม กิน นอน พูดได้ตามปกติ แต่ก็ต้องรักษาตัวจากซี่โครงหัก ที่โรงพยาบาลระยะหนึ่งก่อน

ซึ่งหลังจากวานนี้ ที่มีการร้องเรียน คู่กรณีโทรศัพท์มาขอเจรจาให้ยอมความ โดยขอรับผิดชอบ แต่ทางครอบครัวต้องการเงินก้อน ไม่ใช่เงินผ่อนตามที่เคยบอกไว้

ขณะที่สมาคมเกษตรกรชาวไร่อ้อยจังหวัดเลย และสมาคมชาวไร่อ้อยที่ราบสูงจังหวัดเลย ประชุมหารือเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยเห็นว่า เป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ จึงทำหนังสือร้องเรียนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรมถึงกรณีดังกล่าวด้วย

สมาคมชาวไร่อ้อยฯ ช่วยร้องขอความเป็นธรรมชายโดนเจ้าหน้าที่รุมกระทืบ