ตำรวจภูธรภาค 1 จับ 2 ผู้ต้องหาตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์ถีบรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายชายสูงอายุ สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 4-5 ราย ทำไปเพราะไม่มีเงินใช้จ่าย และค้างค่าหอพัก

นายสุพร ศุภประดิษฐ์ อายุ 23 ปี และ นายศรัณย์ ท้าวกัญญา อายุ 21 ปี ถูกตำรวจภูธรภาค 1 จับกุม ในข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมใช้อาวุธมีดก่อเหตุชิงทรัพย์ชายสูงวัย อายุ 76 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก โดย 2 คนร้าย ได้ขับรถตามหลังมา และ ถีบท้ายรถของผู้เสียหายจนล้มลง จากนั้น 1 ในคนร้ายใช้มีดสปาต้า จี้ชิงเงินของผู้เสียหายไป 20 บาท และ นำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายขับหลบหนีไป

สืบสวน พบว่า ก่อนหน้านี้คนร้ายได้ลงมือก่อจี้ชิงทรัพย์ชายอายุ 65 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานผ่านไปก่อน แต่เนื่องจากชายคนดังกล่าวไม่มีทรัพย์สินติดตัวจึงไม่ได้ทรัพย์สิน และ ในจังหวะนั้นที่ผู้เสียหายขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา คนร้ายจึงรีบติดตามเพื่อจี้ชิงทรัพย์

ซึ่งจากการสืบสวนตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดกระทั่งไปพบภาพคนร้ายเข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อ ย่านชุมชนวัดเชิงเลนช่วงก่อนเกิดเหตุ จึงสามารถตามไปจับกุมได้พร้อมรถจักรยายนต์อีก 4 คัน และ ของผู้เสียหายรายอื่นๆ

รวบ 2 ผู้ต้องหาตระเวนชิงทรัพย์ ถีบรถจักรยานยนต์ผู้สูงอายุ