กรณีหนุ่มอ้างเป็นเหยื่อถูกสาวหลอกโอนเงิน 5 แสน คล้ายกรณี "นัท โอนไว" ล่าสุด "น้องหมวย" เข้าพบตำรวจลั่นมีหลักฐานพร้อมเคลียร์หนุ่มคู่กรณี

น.ส.หมวย (นามสมมติ) เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว พร้อมนำหลักฐาน คลิปเสียงที่ทาง น.ส.หมวย มีการเจรจากับทางมารดา ของนายเติร์ก ที่ถูกระบุว่าเป็นผู้เสียหาย โดยเป็นคลิปเสียง และแชทบทสนทนา มามอบให้ตำรวจ

น.ส.หมวย กล่าวว่า ตนรู้จักนายเติร์กผ่าน แอพพลิเคชั่น "สเก๊า" (skout) โดยในตอนแรก ตนยอมรับว่า ตนใช้รูปนางแบบไต้หวัน ขึ้นเป็นรูปโปร์ไฟล์ โดยใช้นามสมมติ ชื่อ ฟ้า หลังจากที่คุยกันได้ 2 อาทิตย์ ตนก็ได้บอกความจริงกับ นายเติร์ก ว่า ตนและฟ้าคือบุคคลคนเดียวกัน แต่ นายเติร์ก ยืนยันว่าจะคุยต่อ ส่วนที่ไปอยู่หอพักด้วยกันนั้น ในขณะนั้น นายเติร์กก็ทราบว่า ตนคือคนเดียวกับฟ้า โดยนายเติร์ก ก็พาตนไปรู้จักกับทางครอบครัว และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

ภายหลังจากเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนก็ได้กลับมามองว่า สาเหตุที่ นายเติร์ก ตัดสินใจมาคุยกับตน เป็นเพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ เนื่องจาก นายเติร์ก ก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับซื้อขาย ที่ดินเหมือนกับตน ส่วนที่บอกว่าเงิน 5 แสนหายไป ก็เป็นเงินที่ใช้จ่ายร่วมกัน ตนไม่ได้หลอก ส่วนเงินส่วนตัวของตน ที่สามารถขายทีดินได้ ประมาณ 6 แสน เราทั้งคู่ก็เอามาใช้เช่นกัน

ตนยืนยันว่า หากจะต้องมาเผชิญหน้ากันเพื่อที่จะชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด ตนก็พร้อม และตนยืนยันในความบริสุทธิ์ และยอมรับในความผิดของตนที่โกหกตั้งแต่ตอนแรก

"น้องหมวย" ยันพร้อมเคลียร์หนุ่มแฉหลอกตุ๋น 5 แสน ยันมีหลักฐาน