ตำรวจนครปฐมจับแล้ว ชายก่อเหตุลวงนักศึกษาจิตอาสาขึ้นรถ อ้างไปทางเดียวกันที่งานองค์พระ ก่อนเปลี่ยนเส้นทางพาไปข่มขืนในม่านรูด และฉกทรัพย์สิน

ตำรวจภูธรเมืองนครปฐม นำตัวชายอายุ 35 ปี ส่งตัวฝากขังที่ศาล หลังถูกจับได้เมื่อคืนที่ผ่านมา ในคดีลวงนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังวัย 19 ปี ไปข่มขืนที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุนักศึกษาสาว เตรียมไปทำงานจิตอาสากับเพื่อน ที่งานองค์พระปฐมเจดีย์

แต่ระหว่างรอเรียกรถจักรยานยนต์ ผู้ต้องหาก็จอดรถจักรยานยนต์ สอบถามว่า จะไปไหน และอ้างว่า จะไปที่งานองค์พระเช่นกัน พร้อมชักชวนให้ขึ้นรถ เมื่อนักศึกษาสาวหลงเชื่อยอมไปด้วย กลับเปลี่ยนเส้นทางพาไปข่มขืนที่ม่านรูด และชิงทรัพย์

กระทั่งเพื่อนนักศึกษาที่นัดไว้ ผิดสังเกตว่า นักศึกษาผู้เสียหายได้หายตัวไป จึงแจ้งตำรวจช่วยค้นหา กระทั่งพบตัวที่ม่านรูด ตำรวจจึงตรวจสอบวงจรปิด เพื่อล่าตัวจนจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในตลาดนครปฐม ซึ่งผู้ต้องหายังปฏิเสธ อ้างไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น ขณะที่ฝ่ายภรรยา ปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลใดๆ

ตำรวจจึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ผู้อื่น ก่อนส่งฝากขังศาล โดยผู้ต้องหาขอใช้สิทธิ์ในการสวมหน้ากากอนามัย และสวมเสื้อคลุม ตำรวจจึงได้จัดหามาให้ ส่วนนักศึกษาผู้เสียหาย ยังไม่ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจเพิ่ม หลังจากเมื่อวานได้แจ้งความทางโทรศัพท์

จับแล้ว!! ชายลวงนักศึกษาจิตอาสาขึ้นรถข่มขืนในม่านรูด