แม่ร้อง เจ้าของสวนยางพาราวัย 71 ปี กระทำชำเราลูกสาววัย 6 ขวบ เผยลูกหวาดผวา จนจิตหลอน

แม่อายุ 32 ปี เข้าร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรมหมู่บ้าน หลังลูกสาววัยเพียง 6 ขวบ ถูกเจ้าของสวนยาพารา วัย 71 ปีกระทำชำเราหลายครั้ง บนบ้านพักกลางสวนยางพารา ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย เมื่อ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แม่ เล่าว่า ตนเองและครอบครัว มารับจ้างกรีดยางพารา ที่สวนยางดังกล่าวได้เกือบ 1 ปีแล้ว จนวันเกิดเหตุ เจ้าของสวนมาทำกับข้าวอยู่ใต้ถุนบ้านตนเอง จากนั้นลูกสาวลงไปเล่นด้วย และได้ยินเสียงลูกตะโกนบอกว่า ทำไมตาไม่รูดซิป จึงแอบส่องดูจากบนบ้าน พบเจ้าของสวนอุ้มลูกอยู่บนตัก และพยายามกระทำชำเรา แต่ยังไม่สำเร็จ เพราะลูกสาวบอกว่าแม่อยู่บนบ้าน ทำให้เจ้าของสวน เดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นที่ไม่ได้โวยวาย เพราะกลัวได้รับอันตราย จากนั้นได้เค้นถามลูกสาว จนยอมบอกว่าเคยถูกกระทำแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง

หลังเกิดเหตุ จ้าของสวนได้มาเจรจาขอยอมความ อ้างว่าจะจ่ายเงินให้ 1 แสนบาท ตอนนั้นกลัวอิทธิพลจึงยอมรับเงิน แต่สุดท้ายจ่ายเพียง 65,000 บาท จึงเข้าแจ้งความดำเนินดดี ซึ่งคดีผ่านมาแล้วเกือบเดือนแล้วแต่เรื่องยังเงียบ ผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกดำเนินคดี

ขณะที่ผลตรวจจากแพทย์ที่โรงพยาบาลเลย ระบุว่า ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยการละเมิดและรอยถลอก ส่วนอาการของลูกสาวตอนนี้ ต้องพาไปตรวจสภาพจิตที่โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครรินทร์ เพราะเด็กมีภาวะอาการทางจิต ต้องติดตามรักษาต่อเนื่อง

แม่ร้องเจ้าของสวนยางวัย 71 ปี กระทำชำเราลูกสาว 6 ขวบ  จนเด็กจิตหลอน