เคลียร์จบแล้ว น้องแนท ถอนแจ้งความ เสี่ยตบหน้าในโรงแรม หลังโมโหถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่

กรณีวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ลูกค้าชาย เดินปรี่มาตบหน้าสาวประเภทสอง พนักงานเสิร์ฟอย่างแรงจนหน้าหัน หลังโมโหที่ถูกเตือนว่าห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหารที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา

ล่าสุด พันตำรวจเอกอนุสรณ์ วยาคำ ผู้กำกับ สภ.พระนครศรีอยุธยา ระบุว่า เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา ออกหมายเรียกมาให้ปากคำ 2 ครั้งแล้ว คาดว่า จะมาพบตำรวจตามนัดวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ แต่หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

พร้อมยืนยันว่า ตำรวจดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน แม้ชายคนดังกล่าว จะมีตำแหน่งสูง หรือรู้จักนักการเมืองก็ตาม ส่วนที่มีการระบุว่า ขณะเกิดเหตุมีตำรวจชุดสืบสวนจังหวัด 2 นาย อยู่กับผู้ก่อเหตุ แต่ไม่เข้าไประงับเหตุนั้น เรื่องนี้ต้องรอสอบสวนกันอีกที

ล่าสุดคู่กรณี ทั้ง 2 ฝ่าย คือ นายปนิตา คชประภา อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง พนักงานโรงแรมและผู้ก่อเหตุ ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยาแล้ว โดยนายปนิตา ได้ขอให้ผู้ก่อเหตุกล่าวขอโทษ พร้อมทั้งเรียกค่าสินไหมทดแทน 4 หมื่นบาท ซึ่งอีกฝ่ายก็ยอมขอโทษต่อหน้าตำรวจ พร้อมระบุว่า เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทำให้น้องแนทไม่ติดใจในการดำเนินคดีอีก ก่อนจะขอถอนแจ้งความทันที

เคลียร์จบแล้วสาวเสิร์ฟถอนแจ้งความ ถูกตบหน้าในโรงแรม