เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังจับกุมทหารยศ จ.ส.อ. ติดเชื้อเอชไอวี ก่อเหตุตุ๋ยเด็กชายอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยก่อเหตุมาแล้วกว่า 70 ครั้ง

วันที่ 8 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ยังคงควบคุมตัว จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ ค่อมสิงห์ ทหารในสังกัดกองพลทหารที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ไว้ที่ สภ.น้ำพอง หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา ได้สนธิกำลังกับ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยว และ บช.ภ.4 จับกุมตัวได้

สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากการที่ เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีผ่านเพจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีและสารสนเทศ หรือศปอส.ตร. ว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าว ก่อเหตุซื้อบริการทางเพศเด็กชายที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี ในหลายพื้นที่ทั่วทั้งประเทศ

โดยผู้ต้องหายังคงอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด เนื่องจากก่อเหตุมาแล้วกว่าไม่ต่ำกว่า 70 ครั้ง ซึ่งผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นเด็กผู้ชายที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี อีกทั้งผู้ต้องหายังยอมรับว่าตนเองติดเชื้อเอชไอวีอีกด้วย อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาไม่มีทีท่ากังวลแต่อย่างใด โดยมีคนในครอบครัว โดยเฉพาะภรรยา และลูกๆมาติดต่อขอเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ในวันนี้เวลาประมาณ 12.00 น. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทน ผบช.สตม. จะเดินทางมาสอบปากคำและแถลงข่าวผลการจับกุมดังกล่าว พร้อมขอให้ผู้เสียหายทยอยเข้ามาแจ้งความ เพื่อจะดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้ให้ถึงที่สุด


(ธนดล / ขอนแก่น)