ตำรวจเชียงใหม่เร่งสอบปากคำนักศึกษาผู้เสียหาย ถูกอาจารย์มหาวิทยาลัยดังเชียงใหม่ แอบวางไอแพดถ่ายใต้กระโปรง พร้อมทำหนังสือถึงคณะ ขอหลักฐานไอแพดที่ใช้ก่อเหตุมัดตัวผู้กระทำผิด

ความคืบหน้าหลังนักศึกษาหญิงชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังจังหวัดเชียงใหม่ วางแผนตั้งกล้องจับพฤติกรรมของอาจารย์ชายสอนวิชาภาษาไทย มหาวิทยาลัยดังเมืองเชียงใหม่ อายุ 30 ปี แอบตั้งกล้องถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาชั้นปีที่1ในห้องเรียน

โดยทำทีวางไว้ข้างโต๊ะที่นั่งสอน แล้วให้นักศึกษาเดินมาลงชื่อ ก่อนนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ตำรวจสอบปากคำนักศึกษาผู้เสียหาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว โดยเฉพาะเตรียมทำหนังสือถึงมหาวิทยาลัย เพื่อขอไอแพดหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งมีคลิปวิดีโอแอบถ่ายอยู่ในเครื่อง มาใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี คาดว่า น่าจะทำหนังสือถึงมหาวิทยาลัย ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ เตรียมเชิญตัวอาจารย์หนุ่มที่ถูกกล่าวหา มาสอบปากคำด้วย แม้ว่า จะเป็นอาจารย์พิเศษ ทำสัญญาจ้างเป็นปีต่อปี ซึ่งหลังเกิดเรื่องได้ยื่นใบลาออกไปแล้ว พร้อมเชิญตัวผู้เสียหาย มาสอบปากคำเพิ่มอีก คาดว่า จะมีผู้เสียหายอีกรายคน แต่ยังไม่มีใครกล้าแจ้งความ เพราะระบุว่า ไม่มั่นใจมหาวิทยาลัยว่า จะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร

ตำรวจขอไอแพดจากมหาวิทยาลัยดังหลักฐานคดีอาจารย์ถ่ายกระโปรงนักศึกษา