"พ่อจุ๋ม" เผยมีลางสังหรณ์ ได้ยินเสียงพระสวดก่อนเฮลิคอปเตอร์ลลูกตก 2 วัน ขณะที่ร่างของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เคลื่อนมาถึงวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหารแล้ว โดยมีญาติและเพื่อนสนิทมาร่วมรับศพ

ขบวนรถเคลื่อนร่างของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่เสียชีวิตจากเหตุ เฮลิคอปเตอร์ตกนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษมายังวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

โดยสมเด็จพระธีรญาณมุนี เจ้าอาวาสวัดเทพศิรินทราวาสฯ เป็นผู้นำขบวนเข้าไปภายในศาลากวีนิรมิต หรือศาลากลางน้ำ ก่อนนำหีบบรรจุศพตั้งบนแท่นประกอบพิธี ซึ่งมีการกั้นฉากผ้า บังตาตลอดแนวทางเดินไปจนถึงศาลากลางน้ำ

โดยในรถแวน ที่เคลื่อนร่างของนายวิชัย มีนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายนั่งมาหน้ารถ ซึ่งพิธีการในวันนี้ ครอบครัวของนายวิชัย ขอความเป็นส่วนตัวในการประกอบพิธี

ขณะที่กลุ่มบุคคลสำคัญหลายวงการ เช่น นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมรสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซึ่งทั้งสามคน ถือเป็นเพื่อนสนิทของนายวิชัย เดินทางมาร่วมไว้อาลัยในวันนี้ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มคณะบุคคล ทั้งในวงการบันเทิง วงการธุรกิจ วงการกีฬา เช่น นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือแห่งประเทศไทย รวมถึงกลุ่มพนักงานบริษัท คิง เพาเวอร์ทยอยมาร่วมงานไว้อาลัย

ส่วนบรรยากาศ ที่วัดเพิ่มทาน อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ครอบครัวสุขหน้าไม้ จัดพิธีทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนกุศล ครบรอบ 7 วัน การเสียชีวิตของนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ หรือ จุ๋ม อดีตนางงาม หลังประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก

นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ พ่อเล่าว่า ก่อนหน้าที่เฮลิคอปเตอร์จะตก 2 วัน ตนเองคล้ายมีลางบอกเหตุ คือขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงแว่วเป็นเสียงพระสวด แต่ก็ไม่ได้นำเรื่องไปบอกให้ใคร ตนเองก็นิ่งไว้ กระทั่งทราบว่า น้องจุ๋มมาเสียชีวิต

น้องจุ๋มเป็นสตาฟและทำงานอยู่ที่คิงเพาเวอร์ ครั้งล่าสุดนี้ น้องจุ๋มบินไปทำงาน 7 วัน และจะกลับในคืนนั้น แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพ ทางญาติขอปรึกษากันอีกครั้งว่า จะสวด 5 วัน หรือ 7 วัน ต้องรอการประสานงานก่อน แต่เบื้องต้น คาดว่า ศพของน้องจุ๋มจะมาถึงไทยในวันเสาร์ช่วงบ่าย

ร่าง "เจ้าสัววิชัย" ถึงวัดเทพศิรินทร์แล้ว