นักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยดังเมืองเชียงใหม่ แฉอาจารย์หนุ่มหื่น ตั้งกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงนานหลายเดือน

นักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ รวม 3 คน ร้องเรียนว่า ถูกอาจารย์หนุ่มสอนวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์ ตั้งกล้องแท็ปเล็ตแอบถ่ายใต้กระโปรงในชั้นเรียน โดยทำทีวางไว้กับพื้นใกล้โต๊ะที่นั่งสอน แล้วให้นักศึกษามาเขียนลงชื่อเข้าเรียน

นักศึกษา 1 ใน 3 เล่าว่า ตนสงสัยพฤติกรรมของอาจารย์รายนี้ มาตั้งแต่เริ่มเข้าเรียน เมื่อเดือนสิงหาคม 2561 จึงคุยกับเพื่อน วางแผนจับผิด โดยเข้าเรียนตามปกติ ก่อนถ่ายคลิปช่วงที่อาจารย์วางแท็ปเล็ตลงกับพื้น

จากนั้นจึงอาศัยจังหวะที่อาจารย์เผลอ เดินเข้าไปหยิบแท็ปเล็ต ซึ่งเมื่อเปิดดู ก็พบหลักฐานชัดเจน เป็นคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 12 นาที บันทึกภาพใต้กระโปรงนักศึกษา จึงนำไปมอบให้กับผู้บริหารคณะลงโทษ

ทั้งนี้ ยอมรับว่า รู้สึกตกใจมาก และไม่กล้าที่จะเข้าเรียนกับอาจารย์คนนี้อีกอย่างแน่นอน ซึ่งได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ไว้แล้ว คาดว่า หลังจากนี้ อาจจะมีผู้เสียหายรายอื่น เข้าแจ้งความเพิ่มเติมด้วย

ล่าสุด ทราบว่าทางคณะ ได้ลงโทษตามกฎระเบียบของมหาวิทยาลัย เลิกจ้างอาจารย์หนุ่มรายนี้แล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆกับทีมข่าว และให้เหตุผลว่า เป็นปัญหาภายในคณะ และมหาวิทยาลัย

นักศึกษาแฉ!! ถูกอาจารย์หนุ่มมหาวิทยาลัยชื่อดังเชียงใหม่ แอบถ่ายใต้กระโปรง