ผกก.สภ.ปราณบุรี เรียกประชุมชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุวางตะปูเรือใบบนถนนทางหลวงชนบทบ้านหนองยิงหมี เยื้องสำนักงานเทศบาลตำบลปราณบุรี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากก่อความเดือดร้อนให้ประชาชน

วันที่ 2 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี คนร้ายนำตะปูเรือใบมาโรยเกลื่อนถนน จนรถยนต์ที่วิ่งผ่านเส้นทางถนนทางหลวงชนบทบ้านหนองยิงหมี เข้าไปประมาณ 300เมตร เยื้องสำนักงานเทศบาลตำบลปราณบุรี ต.หนองยิงหมี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับความเสียหายหลายคัน

โดยล่าสุดมีรายงานว่า พ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งหมดเข้าประชุมเป็นการเร่งด่วน เพื่อสรุปเหตุการณ์และแบ่งมอบการทำงานให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน เร่งออกไปแสวงหาหลักฐานที่เกิดเหตุอีกครั้งและสำรวจกล้องวงจรตามเส้นทางและหาพยานบุคคลในที่เกิดเหตุว่ามีพยานหลักฐานเพิ่มเติมได้บ้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิดให้ได้

เนื่องจากเป็นความผิดที่ก่อความเดือดร้อนให้กับประชาชนซึ่งส่วนหนึ่งหน้าเชื่อว่าคนร้ายที่ชก่อเหตุหน้าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เกิดความคึกคะนอง อยากเห็นความวุ่นวาย

ล่าสุดได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี เมื่อวานเมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้ว มีนายยุทธพล รักบุญ เจ้าของรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ได้เดินทางมาสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีเพื่อดำเนินการแจ้งต่อพนักงานสอบสวนเพียงคนได้ ซึ่งพนักงานสอบก็รอให้ผู้ที่ได้รับเสียหายจากการเหยียบตะปูเรือใบมาแจ้งความได้ตลอด 24 ชม.

(สมบัติ / ประจวบคีรีขันธ์)

ผกก.สภ.ปราณบุรี เรียกประชุมด่วน เร่งล่าตัวคนร้ายลอบวางตะปูเรือใบ