ครอบครัวเตรียมนำร่างเจ้าสัววิชัย ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวกลับมาบำเพ็ญกุศลวัดเทพศิรินทราวาส คาดถึงประเทศไทยวันพรุ่งนี้

จากกรณีนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เสียชีวิตพร้อมคณะ จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก ตำรวจเมืองเลสเตอร์ ได้ทำการพิสูจน์อัตลักษณ์เสร็จสิ้นแล้ว

ซึ่งทางครอบครัว เตรียมนำร่างขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของนายวิชัย กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดเทพศิรินทราวาส โดยมีกำหนดถึงประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ โดยในวันอาทิตย์ที่ 4 - วันที่ศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ

ด้านนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจผ่านอินสตราแกรมว่า ขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจ ครั้งนี้ทำให้รู้ว่า คุณพ่อของผมยิ่งใหญ่ระดับโลก และอยู่ในหัวใจของหลายคนมากๆ

ภูมิใจที่ได้เกิดมามีพ่อที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ สัญญาจะรับไม้ต่อจากคุณพ่อ ไม่มีทางทำให้คุณพ่อผิดหวัง และเชื่อว่า ทุกคนจะสนับสนุนผมไม่มากก็น้อยในทุกๆ ด้าน และมีการลงท้ายว่า คิดถึงคุณพ่อสุดหัวใจ

ส่วนบรรรยากาศที่วัดเพิ่มทาน อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นางสำเริง สุขหน้าไม้ แม่ของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรม ได้จัดเตรียมสถานที่ และจะทำพิธีเลี้ยงพระในวันพรุ่งนี้

แม่บอกว่า พรุ่งนี้จะครบ 7 วัน ที่น้องจุ๋มเสียชีวิตแล้ว วันเกิดเหตุ ตนเองติดต่อลูกไม่ได้ กระทั่งมีคนโทรมาแจ้งข่าว ถึงกับเข่าทรุด ไม่มีอันที่จะทำอะไรได้เลย เสียใจมากกับการจากไปของลูกสาว

สำหรับศพลูก ยังไม่ทราบกำหนดว่า จะสามารถนำกลับมาได้วันไหน ครอบครัวกำลังอยู่ระหว่างประสาน

ครอบครัวเตรียมนำร่างเจ้าสัววิชัยบำเพ็ญกุศล คาดถึงไทยพรุ่งนี้