จับแล้วสามีหึงโหดกระหน่ำแทงภรรยา 11 แผลเสียชีวิต อ้างทำเพราะเมา โมโหถูกด่าบุพการี ปฏิเสธไม่ขอทำแผน อ้างทำใจไม่ได้ เพราะรักภรรยามาก

สามีอายุ 44 ปี ถูกตำรวจภูธรพนมไพร ตามจับกุมได้ หลังใช้มีดกระหน่ำแทงภรรยาอายุ 46 ปี 11 แผล เสียชีวิตคาบ้านพัก ที่ตำบลกุดน้ำใส อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา

สอบสวนสามี สารภาพว่า ดื่มเหล้าจนเมา มีปากเสียงกับภรรยา และอ้างว่า ถูกด่าทอถึงบุพการี จึงคุมสติไม่อยู่ หลังก่อเหตุไม่รู้ว่าจะไปไหน จึงเดินฝ่าความมืดไป เจอโรงอิฐร้างห่างจากบ้าน 4 กิโลเมตร จึงหลบเข้าไปพัก กระทั่งถูกจับกุมได้

ญาติ เล่าว่า ทั้งคู่แต่งงานกันมาหลายปี มีลูกสาววัย 7 ขวบ แต่หลังแต่งงานมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย โดยเฉพาะเวลาสามีเมาเหล้า ก็มักจะหาเรื่องตบตีภรรยาเป็นประจำ หึงหวงกลัวภรรยาจะนอกใจ ก่อนหน้านี้ก็ทำร้ายร่างกาย จนต้องเลิกลากันไป แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกันอีก

ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้ไปรับจ้างก่อสร้าง พอเลิกงานภรรยาขอตัวกลับบ้านก่อน เพื่อเตรียมอาหารเย็น ส่วนสามีนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมา พอกลับเข้าบ้าน เห็นภรรยาสวมเสื้อกล้ามเดิน ก็โกรธมีปากเสียงกัน กระทั่งได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ตาย วิ่งมาดูก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ตำรวจไม่ได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะผู้ต้องหาใช้สิทธิไม่ขอทำแผน อ้างว่า สะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่อยากเห็นภาพที่เกิดเหตุ เพราะรักภรรยามาก ทำใจไม่ได้ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

จับสามีหึงโหดแทงภรรยาดับคาที่ อ้างเมาโมโหถูกด่าบุพการี