เจ้าของร้านขายของชำ ในจังหวัดชลบุรี ถึงกับผวา เมื่อมีคนร้าย ใช้อาวุธไม่ทราบชนิด ยิงเข้าใส่ในร้าน โชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย มีเพียงหม้อบุบเท่านั้น

ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุคนร้าย ใช้อาวุธ ไม่ทราบชนิด ยิงใส่ร้านขายของชำ ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบนางสาวฉันทนา บุญตาระวะ อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน ยืนรอให้การกับตำรวจว่า

ขณะที่ตนเอง และสามีกำลังเก็บของอยู่หลังร้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงคล้ายปืนดัง และก็มีวัตถุบางอย่าง มาถูกหม้อที่แขวนอยู่บนกำแพงหลังร้าน จนหม้อบุบ แต่ไม่ทะลุ ขณะนั้น ตนเองก็ยืนอยู่หลังร้านเช่นกัน โชคดีกระสุนไม่มาถูกตัว

และเหตุการณ์แบบนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ผ่านมา เมื่อเดือนเมษายน ก็มีคนร้าย เข้ามาที่ร้านกลางดึกแล้ว ใช้มีดกรีดเต้นท์ผ้าใบด้านข้างบ้านจนขาด ตนเองหวาดกลัวว่า จะได้รับอันตราย จึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ .เมืองชลบุรีไว้เป็นหลักฐานและครั้งนี้ ก็มาถูกคนร้าย ใช้อาวุธไม่ทราบชนิด (เสียงดังคล้ายปืน) ยิงใส่จนไปถูกหม้อได้รับความเสียหาย

เบื้องต้น ตำรวจคาด คนร้ายน่าจะเป็นคนละแวกใกล้เคียง เพราะทราบการเคลื่อนไหวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี และลักษณะที่กระทำ ก็เพื่อต้องการข่มขู่ จึงให้ผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

คนร้ายยิงใส่ร้านขายของชำ จ.ชลบุรี ถูกหม้อบุบ คาดต้องการข่มขู่